* một câu tổng kết: Là đao chạy mau ( sinh hạ viết đao ta là tiết )
"Sawada Tsunayoshi. Xem ra ngươi quyết tâm vì Mafia công tác đến chết phải không?" Nam nhân dễ nghe lại mang theo lửa giận thanh âm ở trống rỗng phòng vang lên, vùi đầu với văn kiện mười đại mục nghe được thanh âm gian nan mở to mắt bò dậy, ngủ mơ mơ màng màng thủ lĩnh a một tiếng, "Hài? Hiện tại vài giờ?"
Không có một bóng người bên cửa sổ đột nhiên ngưng tụ một cổ màu tím sương khói, sương khói trung đi ra một cái tuấn mỹ cao lớn thanh niên, hắn nhìn cơ hồ bị tư liệu cùng văn kiện mai một tóc nâu thanh niên, trong mắt xuất hiện tên là tức giận cảm xúc.
Sawada Tsunayoshi liếc nhìn hắn một cái, biết chính mình sương mù thủ lại sinh khí, chống tăng ca thêm mơ màng hồ đồ đầu ngồi dậy, duỗi tay.
Mắt thấy kia chỉ tái nhợt tinh tế tay khinh phiêu phiêu muốn rơi xuống, Rokudo Mukuro cho dù giận dỗi cũng vẫn như cũ bước nhanh đi qua đi duỗi tay tiếp được giáo phụ tôn quý tay trái.
Sawada Tsunayoshi nghiêng đầu nhìn hắn mỉm cười, trong ánh mắt là mỏi mệt cũng che giấu không được ý cười, thấp giọng nói: "Xin lỗi, ta giống như bỏ lỡ cùng ngươi hẹn hò."
Rokudo Mukuro banh thẳng khóe miệng, sau một lúc lâu mới thấp thấp cười ra tiếng: "kufufufufu, dù sao ta cũng không kỳ vọng đáng giận Mafia nhớ rõ thời gian."
"Lời này ta đã nghe xong mười năm." Ôn nhu thong dong đại không nghe này vô cùng quen thuộc nói cư nhiên cười ra tiếng, "Bất quá, ta đã đem công tác làm xong, xin hỏi ta bạn trai hay không nguyện ý làm ta dùng bồi hắn ăn cơm tới tìm kiếm thông cảm?"
Rokudo Mukuro nhướng mày, Vongola đây là ở, câu dẫn hắn?
Thông thường hắn là sẽ không đáp ứng...... Nhưng, xem ở là Sawada Tsunayoshi dưới tình huống, hắn liền miễn cưỡng thuận theo này một hồi hảo.
"Hảo đi." Tím phát thanh niên cong cong hắn dị sắc đôi mắt, "Nhưng là muốn ăn ta muốn ăn đồ vật."
"Tùy ngươi xử trí."
Bất hạnh chính là, tăng ca thêm đầu óc mê muội Vongola thủ lĩnh một giấc ngủ tới rồi 3 giờ sáng, hiện tại bên ngoài đúng là đầy trời đầy sao, Sawada Tsunayoshi nhìn bên ngoài ánh trăng, đã lâu cảm giác được quẫn bách cùng xấu hổ.
...... Sớm biết rằng liền nói đi xem điện ảnh.
Phát giác bên người người cảm xúc biến hóa cùng mắt thường có thể thấy được áy náy, Rokudo Mukuro rốt cuộc sung sướng cười lên tiếng, dùng tay đem tiểu thủ lĩnh đầu bẻ hướng có thể nhìn thẳng chính mình đôi mắt địa phương, trêu chọc nói: "Như thế nào? Tàn bạo Mafia là tính toán đánh thức chính mình đầu bếp cưỡng bách bọn họ cho chính mình cùng hắn tình nhân làm bữa sáng sao?"
"Tàn bạo Mafia" có chút bất đắc dĩ nhìn về phía "Hắn tình nhân", khoan dung lựa chọn coi như không có nghe thấy hắn nói, nói: "Như vậy, hiện tại chúng ta làm sao bây giờ? Cứ như vậy tản bộ, vẫn là trở về ngủ?"
"Ngủ —— giác?" Italy nam nhân kéo dài quá âm điệu, hơi khuynh bả vai liếc xéo a Tsuna, "Nào một loại đâu?"
"Hài." A Tsuna giận dữ nhìn về phía hắn, theo sau thở dài, "Ngươi biết đến, ta thân thể chịu đựng không nổi."