https://yan7323894.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88?page=4&t=1612273940216
Sáng sớm 10: 00
Vongola hằng ngày sáng sớm hội nghị
Thủ lĩnh tạm thời bởi vì một chút sự tình vướng chân không đúng giờ đến, mà người thủ hộ nhóm chi gian không khí còn lại là hằng ngày kiếm rút nô trương.
Sương mù thủ chi nhất Chrome còn lại là đã sớm thấy nhiều không trách, phải biết rằng bọn họ này nhóm người tụ ở bên nhau, không đánh lên tới liền không tồi, hôm nay như vậy thông minh, còn không phải bởi vì tối hôm qua thượng mới vừa bị Boss đông lạnh quá, liền ở đại sảnh. Hiện tại đi, nói không chừng còn có thể nhìn đến một ít vết nước.
Ngoan ngoãn rời xa chiến trường phát sinh nguyên, lưu lại không gian cấp đám kia người, yên lặng rời khỏi phòng họp, ở cửa chờ Boss đã đến.
Chờ đợi là kiện thực chuyện nhàm chán, nhưng Chrome cũng không như vậy cảm thấy, vì người kia, làm cái gì đều không nhàm chán.
Nhưng không có việc gì làm người, là thực dễ dàng miên man suy nghĩ.
Nàng sinh mệnh quan trọng nhất hai cái nam nhân, một cái giao cho nàng tân sinh mệnh, một cái giao cho nàng ấm áp cùng sinh hoạt ý nghĩa, làm nàng minh bạch thế giới thật sự có quang. Nàng là bị yêu cầu, là chân thật sống ở trên thế giới này, có được gia ấm áp, không cần lại đói một đốn, no một đốn.
Có thể là bởi vì cùng Rokudo Mukuro chi gian tinh thần liên hệ quá mức chặt chẽ, có đôi khi sẽ vào nhầm Rokudo Mukuro cảnh trong mơ bên trong. Cứ thế mãi, dần dần có thể dọ thám biết đến hắn cảnh trong mơ bên trong truyền phát tin cái gì nội dung. Cái loại này sáng ngời trong suốt ấm áp màu cam ngọn lửa, ở ở cảnh trong mơ lặp đi lặp lại truyền phát tin, lệnh người cảm thấy ấm áp, muốn quyến luyến.
Trên thực tế, ở lúc đầu thời điểm, nàng vẫn luôn có loại lo được lo mất cảm giác. Rokudo Mukuro thực lực thật sự là quá cường, nếu không phải bởi vì hắn bị nhốt ở trong ngục giam, không thể không dựa nàng mới có thể hiện thân nói, có lẽ căn bản là sẽ không có Chrome • độc lâu tên này. Hiện tại Rokudo Mukuro có thể từ trong ngục giam ra tới, như vậy có phải hay không cũng có thể sẽ đại biểu nàng làm Chrome sứ mệnh như vậy kết thúc đâu?
Biết rõ chuyện này không có khả năng, nhưng là trong lòng tổng hội có này cây châm ngạnh. Mà nguyên tự nội tâm tự ti làm này càng ngày càng thâm, càng lúc càng lớn, vô pháp bỏ qua. Ban ngày như cũ như thường, chẳng sợ đến lạnh băng ban đêm một mình một người thời điểm, cũng vô pháp thả lỏng.
Hậu kỳ đi theo Boss đi tới rồi Italy, tuy nói nàng thiên phú thực hảo, cũng thực nỗ lực. Nhưng ở Vongola bên trong, vẫn là không đủ xem. Thường xuyên tính bị người coi khinh, nếu không phải sương mù thủ chi nhất thân phận, nàng có lẽ liền đãi ở Vongola tổng bộ tư cách đều không có. Thân phận của nàng vẫn là Sawada Tsunayoshi lực bài chúng nghị lưu lại. Đương nhiên, hiện tại không ai dám nói như vậy, Vongola sương mù thủ chi nhất "Sương mù chi hoa" cũng không phải là dễ chọc.
Ở tiến vào Vongola lúc đầu kia đoạn thời gian, thật là phi thường gian khổ. Đại gia phi thường vội, không ai có thể đủ chú ý tới một cái thiếu nữ nho nhỏ tâm sự. Hoặc là nói chẳng sợ chú ý tới, cũng không có thời gian đi quản. Kia đoạn thời gian, Vongola nội bộ nội loạn, bên ngoài địch nhân như hổ rình mồi, Sawada Tsunayoshi từng ngày vội đến đã khuya. Liền nàng cũng giống nhau, bởi vì Rokudo Mukuro bên ngoài tọa trấn, Vongola tổng bộ sương mù bộ cần thiết từ Chrome tới cầm giữ. Chỉ có như vậy vội đến xoay quanh mới có thể làm nàng có tồn tại thật cảm, trên thế giới này vẫn là có địa phương yêu cầu nàng. Thậm chí trong lòng bí ẩn địa phương còn sẽ như vậy tưởng: Nếu tình huống như vậy có thể kéo dài đi xuống nói thì tốt rồi.