Vongola mười đại giản sử

79 6 0
                                    

https://shengge927.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88


✘ ma huyễn Vongola lịch sử

✘ tóm lại chính là tô tô tô tô tô tô tô tô không cần mang đầu óc

✘ vì chính mình vẫn là đánh cái bao hàm hết thảy báo động trước báo động trước ✔

************|˄·͈༝·͈˄₎.。oO


【1】 chuyện xưa bắt đầu

Lâu dài tới nay, Sicily nhân dân đều sinh hoạt ở một cái dấu chấm hỏi thật lớn bóng ma trung

Chúng ta nên như thế nào sinh tồn?

Trăm ngàn năm tới, vô số người từng đặt chân nơi này, đoạt lấy, lại cho, rời đi, lại đặt chân, lại đoạt lấy.

Sicily nhân dân cũng từng vô số lần tiếp nhận, bài xích, chiến đấu, thẳng đến tại đây phiến thổ địa lạc hạ tự thân dấu vết, huyết cùng thịt trở thành Sicily thổ địa dựng dục đời sau phân bón.

Ban đầu Sicily là y lợi mễ người, tây khảm người, tây ngươi kho nhân sinh tồn mà. Này ba cái dân tộc phân bố Sicily đảo đồ vật trung tam bộ phận.

Tây nguyên trước tám thế kỷ người Hy Lạp đi tới này khối thổ địa.

Tây nguyên tiền tam thế kỷ, Sicily trở thành La Mã một cái tỉnh.

Tây nguyên 535 năm, bái chiếm đình đế quốc chinh phục này phiến thổ địa.

Tây nguyên 965 năm, đến từ Bắc Phi người Ả Rập chiếm lĩnh nơi này.

Tây nguyên 1060 năm, nơi này rơi vào Norman nhân thủ trung.

Tây nguyên mười hai thế kỷ, Sicily đảo chia làm hai Sicily đảo.

Tây nguyên mười tám thế kỷ, Sicily bị sóng bên gia tộc lãnh đạo.

Mười chín thế kỷ, Sicily trở thành cách mạng vận động chủ yếu trung tâm.

Tây nguyên 1861 năm, Sicily nhập vào Italy liên hợp vương quốc.

Tây nguyên 1947 năm, Sicily lấy được khu vực độc lập quyền.

Chỉ tại đây phiến thổ địa bùng nổ máu tươi, kêu gọi cùng nhiệt lệ là hiện giờ chúng ta khó có thể số lượng. Mà ngắn ngủn mấy hành tự cũng ẩn chứa vô số nhưng chạm đến thời gian, mà ở này đoạn nhưng chạm đến thời gian trung, không thể không đề đó là Sicily đặc sản —— Mafia.

Ở Sicily, Italy, thậm chí thế giới, Mafia đều bị làm là thế giới lộ rõ tiêu chí. Bọn họ người mặc hắc tây trang, đạp cùng Tử Thần sóng vai nện bước, huyết tinh mà tàn khốc mà bạo lực áp chế hết thảy dám can đảm phản kháng tự thân người, là thiết cùng huyết tượng trưng. Đây là đương kim, thế nhân đối Mafia nhất phổ biến nhận tri. Vô luận là tác phẩm điện ảnh hoặc cổ xưa ca dao, tác gia danh tác hoặc khẩu khẩu tương truyền,, vô luận là nhân loại đã biết văn hóa truyền bá bất luận cái gì một loại, đều không thể tránh né mà tràn ngập máu tươi cùng cường quyền rỉ sắt vị.

Nhưng này vô pháp ngăn cản nhân loại lòng hiếu kỳ, thậm chí cổ vũ này ngọn lửa.

Thậm chí hôm nay, vô số lữ khách bước lên này phiến thổ địa sau, đều phải ở cùng người giao lưu khi tiến hành cố ý vô tình dò hỏi thử, đi ngang qua đầu đường hẻm giác ra vẻ trấn định, tự nhận mịt mờ tìm kiếm huyết cùng hỏa dấu vết, ôm sợ hãi cùng khát vọng phức tạp tâm lý bọc chăn bông trắng đêm chưa ngủ, chỉ là muốn thỏa mãn tò mò, quan vọng thế giới chưa biết.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ