【all27】 Vongola thức cuối xuân chi dạ

70 3 1
                                    

* là một cái về tăng ca, đi công tác, khúc hát ru cùng ngủ ngon hôn chuyện xưa

* là 2000fo điểm văn ( '▽`), nói là all27 nhưng kỳ thật chỉ viết bốn cái cp, lại nhiều cũng không phải không thể nhưng là như vậy ngắn liền hơn, còn có hai cái về giấc ngủ ngạnh ta thực thích, lưu trữ lần sau viết

Gạch giống nhau hậu tiếng Ý từ điển không lưu tình chút nào mà gõ thượng màu nâu đầu.

Bị vô tình gõ đầu thủ lĩnh cùng với nói là bởi vì đau đớn mà kêu thảm thiết, chi bằng nói là bởi vì hết sức chăm chú với văn kiện trung, bị đột nhiên lực đạo sợ tới mức cả người đều ngốc.

Như là bị thình lình xảy ra kinh hách kích thích đến duỗi chân con thỏ, màu hổ phách mắt tròn xoe trừng đến đại đại, Sawada Tsunayoshi sắc mặt cứng đờ mà quay đầu thấy phía sau người là chính mình gia sư, mới giật mình hồn chưa định mà vỗ vỗ ngực.

"Cái gì sao, đừng đột nhiên hù dọa người a, reborn......" Hắn nửa là oán giận nửa là bất đắc dĩ mà nhỏ giọng nói.

reborn đem đã phiên đến có chút cũ từ điển thả lại trên bàn, đang muốn nói chuyện, liền thấy xuẩn học sinh đã trong miệng lải nhải cái gì lại một lần đem kia trương ngây ngốc oa oa mặt vùi vào trước mặt đôi đến lung tung rối loạn văn kiện đi.

Đã khôi phục nguyên bản thân thể Italy nam nhân có được cao gầy rắn chắc mê người dáng người, rất dễ dàng là có thể trên cao nhìn xuống mà quan sát bàn làm việc thượng bày ra khai các kiểu văn kiện, mà hắn xuẩn đồ đệ cơ hồ nửa cái người đều mau tài tiến trong đó, mảnh khảnh thân hình bị cao lũy giấy đôi nuốt hết, chỉ lộ ra một chút xoã tung phát đỉnh.

Hắn một tay xách lên trong đó một tờ đem chính giữa nhất kia phân văn kiện xách lên, một cái tay khác duỗi thẳng chống lại thủ lĩnh lông xù xù màu nâu đầu đem hắn đẩy xa chút, ỷ vào chính mình thân cao tay trường mạnh mẽ trấn áp lung tung múa may cánh tay ý đồ phản kháng tiểu đồ đệ.

Đọc nhanh như gió mà qua loa nhìn quét xong, reborn nhướng mày: "Phác thảo phương án vì cái gì sẽ xuất hiện ở thủ lĩnh bàn làm việc thượng, ở ta không biết thời điểm ngươi bị hàng chức đi đương hạng mục bộ thực tập sinh sao."

Tuy rằng là câu nghi vấn, ngữ khí lại một chút dò hỏi ý tứ đều không có, hiển nhiên là đối chính mình dạy dỗ nhiều năm tiểu ngu ngốc về điểm này tiểu mao bệnh hiểu rõ với tâm.

"Còn, còn không phải bởi vì reborn quá nghiêm khắc, lần trước đem hạng mục bộ hợp với bỏ thêm một tháng ban làm được phác thảo án mắng đến máu chó phun đầu," tiểu ngu ngốc mạnh miệng nói, "Ta sợ đệ nhị bản giao đi lên lại quá không được quan, hạng mục bộ nên bị ngươi mắng đến tập thể từ chức tạ tội."

Cao lớn lớn tuổi Italy nam nhân lạnh lạnh mà mở miệng: "Nga? Xem ra ngươi cảm thấy chính mình viết ra tới đồ vật liền rất có thể hợp ta ý lạc?" Ngữ khí hết sức châm chọc mỉa mai, đâm vào thủ lĩnh đại nhân súc súc cổ.

Cứ việc sớm đã trưởng thành, bước lên Vongola thủ lĩnh chi vị, nhưng tự thiếu niên thời kỳ chịu đủ tàn khốc mài giũa mà tạo thành điều kiện tính phản xạ sớm đã bị khắc ấn vào trong xương cốt, Sawada Tsunayoshi như cũ là đối vị này nghiêm khắc gia sư lại kính lại sợ.

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ