https://fengyuetonggui.lofter.com/view
Bị dùng lạn mỹ nhân ngư ngạnh, người qua đường thị giác, là một cái thực đáng yêu tiểu tỷ tỷ. Tận lực viết cái hoàn chỉnh chuyện xưa —— ân, là chỉ hoàn chỉnh tướng thanh.Không biết Nhật Bản đồn công an báo nguy lưu trình là bộ dáng gì, liền chiếu nguyên ngạnh viết đi. Mặt khác ta sở hữu đoản thiên đều có một cái điểm giống nhau đó chính là tuyệt đối không khi dễ Tsunayoshi. Cười chết, những người khác đều hãm hại bất quá tới hảo sao.
"Ta kế tiếp muốn nói sự tình, các ngươi ngàn vạn đừng sợ."
"Ta vừa rồi, ở trên phố, nhìn đến hai cái nam sinh đối một cái nam Mukuro giở trò."
Đúng là giữa hè thời tiết, nhiệt độ không khí chước người đến liền không khí đều mang lên độ ấm, chiếu mặt đất nóng rát đau, dừng ở người trên người liền sẽ làm ra một tầng tinh mịn hãn. Bên ngoài trên cây ve một cái kính kêu to, trong nhà điều hòa lại hảo xảo bất xảo thôi công. Sớm tới lui vân tháo xuống cảnh mũ sờ soạng một phen đầu đinh thượng hãn bên miệng nói thầm này quỷ thời tiết, bên người đồng sự bưng không ly nước đứng lên, hắn một phen gọi lại: "A, trước điền quân, thỉnh giúp ta cũng đảo một chén nước đi."
Trước điền mai một lang lấy quá hắn ly nước đi rồi hai bước phóng tới máy lọc nước hạ, một lần ấn chốt mở một bên nói: "Thời tiết này thật là muốn lăn lộn chết người, lại nhiệt lại buồn, muốn tìm điểm sự dời đi lực chú ý đều làm không được."
"Ngươi ngày đầu tiên tới Namimori sao?" Sớm tới lui vân tiếp nhận ly nước, nghe vậy cười một tiếng, "Ai không biết nơi này có tác phong ủy ban quản, bạo lực học đường cũng hảo, bên đường cướp bóc cũng hảo đều là một quải tử giải quyết sự không chúng ta nhọc lòng phân, liền tính tượng trưng tính làm ghi chép cuối cùng cũng bất quá là phóng hồ sơ quầy ăn hôi. Ngươi nếu là nhàn bất quá, nhưng thật ra có thể đi quản quản vị kia uỷ viên trường nơi nơi hạt thu bảo hộ phí sự tình, a, chính là hậu quả muốn tự phụ."
"Kia vẫn là tính, ta chỉ là nhàm chán lại không phải muốn chết." Dùng nhất bình đạm ngữ khí nói nhất túng nói, trước điền mai một lang hướng trong miệng lại rót một ngụm nước lạnh, "Ai —— nhưng là cứ như vậy làm ngồi ai chịu nổi a —— ai đều hảo, cho dù là cung cấp điểm mới mẻ bát quái đâu?"
"Phanh ——"
Đồn công an môn bị ngạnh sinh sinh đụng phải khai, thiếu chút nữa đem đang ở uống nước trước điền mai một lang sặc. Một người nữ sinh hoảng hoảng loạn loạn đi đến. Nhìn qua bất quá 13-14 tuổi, trên người ăn mặc lục trung giáo phục, vừa tiến đến liền nằm liệt da ghế trên nhắm hai mắt thẳng thở dốc.
Hai cảnh sát liếc nhau, thật đúng là nói gì tới gì a, này thực rõ ràng chính là đã chịu kinh hách. Sửa sang lại hảo y trang đoan chính hảo biểu tình, bọn họ từng người kéo một phen ghế dựa, cách một cái bàn ngồi ở nữ sinh trước mặt.
"Vị tiểu cô nương này."
Sớm tới lui vân thân thiết nói. Thiếu nữ cố sức mở to mắt cùng bọn họ hai cái phân biệt nắm tay: "Ngươi hảo ngươi hảo, ta nghiêm túc hi."