# hãm hại Iemitsu
# làm ngươi không trở về nhà, nhi tử không có đi
# nguyên sang nhân vật thị giác, có tư thiết
#[ kỳ quái nhạc phụ gia tăng rồi.jpg]
https://siqiluo.lofter.com/view
————
1.
Khoa luân · Giglio Nero, trước · đại không cầu vồng chi tử, bị cướp đoạt núm vú cao su lúc sau khôi phục bản thể, nhưng đại biểu sinh mệnh lực ngọn lửa đã khô kiệt, hắn kết cục chỉ có tiêu vong, vô biên hận ý cùng không bỏ xuống được chấp niệm dẫn phát rồi dị biến, hắn ——
Ngươi có phải hay không cho rằng hắn nắm giữ thứ tám loại ngọn lửa biến thành kẻ báo thù, không, đây là Bermuda kịch bản, chúng ta khoa luân tiên sinh, chỉ là trở thành ý thức thể bảo tồn thế gian, giống u hồn giống nhau nước chảy bèo trôi, sẽ không bị thế nhân phát hiện.
Cho nên ở phát hiện chính mình góc áo bị kéo lấy khi, khoa luân vẫn là man kinh ngạc.
Giữ chặt hắn chính là một cái 4 tuổi hài tử, màu nâu con nhím đầu lông xù xù, nhìn qua thập phần hảo rua, thanh triệt kim màu nâu đôi mắt chớp chớp, cực kỳ giống nào đó mềm mại tiểu động vật.
Khoa luân che lại trái tim, đối a vĩ nói thanh xin lỗi, sau đó quyết đoán đem này ném bãi tha ma.
Trước cầu vồng chi tử tiên sinh ngồi xổm xuống, cười tủm tỉm mà vuốt nam hài đầu: "Tiểu đệ đệ, ngươi có thể thấy ta?"
Nam hài lộ ra nghi hoặc biểu tình.
Nhìn kia trương Châu Á gương mặt, khoa luân lập tức phản ứng lại đây là ngôn ngữ vấn đề, hắn nhìn quanh bốn phía, xác định loại ngôn ngữ sau liền một lần nữa hỏi một lần.
Lần này nam hài nhưng thật ra nghe hiểu, tiểu gia hỏa gật gật đầu, màu nâu mềm phát run lên run lên, thẳng chọc khoa luân nội tâm.
Nam nhân bụm mặt trên mặt đất đánh lên lăn —— xin lỗi, bởi vì mấy trăm năm không ai chú ý, vốn dĩ thập phần thân sĩ khoa luân tiên sinh hơi chút có chút phóng túng chính mình.
Này quỷ dị phản ứng ở thường nhân xem ra có lẽ có chút dọa người, nhưng đối với Hài tử tới nói lại là thú vị cực kỳ, nâu mao thỏ con đã bị đậu đến "Khanh khách" cười không ngừng.
Đáng yêu Hài tử cười lên, trực tiếp nói cho trước cầu vồng chi tử tiên sinh cái gì kêu "Thiên sứ ở nhân gian", khoa luân nằm thẳng trên mặt đất, an tường đến thiếu chút nữa đương trường thành Phật.
Bất quá lúc này, hắn cũng chú ý tới nam hài cha mẹ cũng không ở chỗ này.
Nhìn quanh bốn phía, hai người vị trí hẳn là nào đó công viên giải trí, trên bầu trời trôi nổi màu sắc rực rỡ khí cầu thuyết minh hôm nay đang ở tổ chức hoạt động, bốn phía du khách rậm rạp, xem ra, nam Mukuro là ở dòng người trung hoà người nhà đi rời ra.
Khoa luân dắt nam hài tay, nhẹ giọng dò hỏi: "Tiểu đệ đệ, ngươi tên là gì?"
"Tsu......Tsuna! Tên của ta là Tsunayoshi, ba ba mụ mụ đều kêu tTsuna!" Tiểu Tsunayoshi lớn tiếng báo ra tên của mình, phồng lên khuôn mặt nhỏ một bộ đắc ý bộ dáng, xem đến khoa luân tâm đều phải hóa.