Bánh trung thu có thể có cái gì ý xấu đâu?

48 6 1
                                    

https://liye10.lofter.com/post/1eae362a_1ccaab960

* linh cảm nguyên với Weibo thượng mỗ trường học phát thiết bánh trung thu, miễn cưỡng trung thu hạ văn?

*ooc báo động trước

——————————————————

Sự tình phát sinh thực đột nhiên, nhưng nói ngắn lại, ngôn mà tóm lại, Vongola mười đại thủ lĩnh vào phòng y tế.

Sawada Tsunayoshi trên trán dán khối băng gạc, hắn trong mắt có ba phần nghi hoặc, ba phần mê mang, bốn phần hối hận. Hắn thực sự là không nghĩ thông suốt, một cái bánh trung thu, rốt cuộc là vì cái gì sẽ làm chính mình mơ màng hồ đồ đi vào này.

——————————————

Chuyện xưa nguyên nhân gây ra là phong sai người đưa tới một hộp bánh trung thu. Bánh trung thu, Trung Quốc truyền thống ngày hội Tết Trung Thu đại biểu mỹ thực. Theo phong nói, đây là một bình ở Trung Quốc đọc đại học với trung thu nghỉ trước chia bọn họ, y theo một bình ý tứ, cũng muốn cho Vongola đại gia nếm thử Trung Quốc mỹ thực, liền ở thu được cùng ngày liền nhờ người đưa tới.

Bánh trung thu phiêu dương quá hải, ở trung thu hôm nay chính chính hảo hảo tới rồi Italy tổng bộ. Cũng vừa vặn, đưa tới khi, bao gồm thủ lĩnh, người thủ hộ cùng với ngoài cửa cố vấn kiêm thủ lĩnh lão sư chín người đều ngồi ở nhà ăn, vừa mới kết thúcGà bay chó sủaCơm chiều.

Hôm nay là tương đương khó được một ngày, ngoại trú Nhật Bản vân cùng tình hồi bản bộ làm hội báo, sương mù đầu hai người khó được đồng thời ở đây, lôi thủ hôm nay từ trường học gấp trở về ăn cơm, vũ thủ cùng ngoài cửa cố vấn nhiệm vụ vừa lúc kết thúc, lam thủ sắp tới đóng giữ với bản bộ. Là một lần khó được đại đoàn tụ!

Bánh trung thu đưa tới khi, cơm chiều vừa mới toàn bộ triệt hạ. Cho dù là nhất không mừng quần tụ vân thủ cũng còn không có ly tràng. ( chủ yếu là vừa mới ở trên bàn cơm xốc mâm, trước mắt đang định đem mẹ mìn huy đến một cái khác xốc mâm người trên mặt đi. )

"Khụ khụ.... Sawada điện hạ ngượng ngùng, xin hỏi ta có thể tiến vào sao?" Cửa là nhìn nhà ăn hơi có chút hỗn loạn trường hợp mà do dự Basil.

"A! Basil! Có thể tiến vào, ngươi ăn qua cơm chiều sao? Có chuyện gì?" Ngồi ở chủ vị Sawada Tsunayoshi nhìn cửa tóc vàng thanh niên đáp lại nói.

"Cảm ơn điện hạ! Tại hạ đã dùng quá cơm. Trên thực tế là tới đem cái này cho ngài, mặt trên gửi kiện người là phong tiên sinh." Basil đến bàn ăn bên, đem trên tay bao vây đưa cho Sawada Tsunayoshi.

"?Phong tiên sinh gửi tới bao vây? Ta nhìn xem!"

"Baka Tsuna? Ngươi liền tính toán như vậy trực tiếp mở ra? Vạn nhất có vấn đề đâu?" Ngồi ở chư vị phía bên phải nam nhân duỗi tay ngăn trở Sawada Tsunayoshi động tác.

"Yên tâm đi reborn, ngươi xem, phong tiên sinh ngọn lửa, lại nói nếu có thể đưa tới ta nơi này tới kia nhất định là không có vấn đề đi!"

"Không! Mười đại mục! Xin cho phép ta tới mở ra cái này bao vây!"

"Gokudera-kun như thế nào cũng... Hảo đi.."

Vongola thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ