* lấy Diệp lão sư cá chậu chim lồng một văn làm bối cảnh
* là đã nhiều năm trước cấp Diệp ca áo quần ngắn g văn, liền hồ sơ đều mất đi hiệu lực suốt đêm phiên cũ ổ cứng tìm trở về hỗn càng
Sawada Tsunayoshi chớp chớp nhân thời gian dài làm công mà chua xót đôi mắt, mới vừa đem trong tay văn kiện lật qua một tờ, chợt bị người từ phía sau bưng kín đôi mắt.
Phía sau người dán thật sự gần, lồng ngực để ở Sawada Tsunayoshi cái gáy, làm hắn có thể thực thoải mái mà thả lỏng eo, đem thân thể trọng lượng về phía sau tới sát. Đốt ngón tay thượng vết chai vuốt ve ở mềm mại mí mắt thượng, ấm áp lòng bàn tay bao trùm trụ toàn bộ hốc mắt, uất thiếp độ ấm giống sau giờ ngọ ánh mặt trời giống nhau ấm áp mà chảy xuôi quá mệt mỏi bất kham tròng mắt.
Sawada Tsunayoshi đem chính mình dựa vào phía sau cái kia lệnh người an tâm ngực thượng, tùng hạ căng chặt thần kinh, quen thuộc hương vị cùng ngón tay vi diệu thô ráp xúc cảm làm hắn cơ hồ là lập tức liền khẳng định phía sau người thân phận: "Takeshi?"
"Ha ha, quả nhiên một chút đã bị Tsuna phát hiện," cứ việc thành nhân sau tiếng nói trở nên càng thêm trầm thấp dày nặng, Yamamoto Takeshi cười rộ lên lại như cũ là cùng qua đi không có sai biệt sang sảng thẳng thắn, thực thẳng thắn mà liền thừa nhận chơi loại này ấu trĩ trò chơi người là chính mình, che lại thủ lĩnh đôi mắt đôi tay nhưng thật ra không có dịch khai ý tứ: "Ta còn tưởng rằng ngươi ít nhất sẽ trước đoán một chút Lambo."
Rốt cuộc người thủ hộ giữa, duy độc lôi chi người thủ hộ còn ở vào có thể tứ vô cố kỵ mà chơi đùa tuổi tác, luôn là ái quấn lấy thủ lĩnh làm nũng chơi xấu.
Sawada Tsunayoshi duỗi tay nắm lấy mông ở chính mình hai mắt thượng hai tay, đầu ngón tay ngựa quen đường cũ mà theo khe hở ngón tay tìm được đốt ngón tay thượng năm xưa cũ kén, khẽ chạm những cái đó cứng rắn mà độn cảm da: "Bởi vì Takeshi ngón tay thượng có cái này a, huấn luyện thực vất vả đi?" Ngón trỏ thượng, ngón giữa thượng, đốt ngón tay thượng, chỉ căn thượng, tất cả đều là trung học thời đại đánh bóng chày lưu lại dấu vết.
Yamamoto Takeshi ngây ngẩn cả người một cái chớp mắt, sau đó mới ừ một tiếng.
Vì thế bàn tay hạ lông mi giật giật, giống chỉ nho nhỏ con bướm ở lòng bàn tay vỗ cánh, tô tô ngứa.
Gương mặt bởi vì lộ ra tươi cười mà hơi hơi cổ lên, giống viên mềm mại mà mới mẻ dâu tây đại phúc, chứa đầy toàn thế giới ngọt lành, mãn đến ngay sau đó liền phải tràn ra tới.
Tsuna đang cười.
Cái này làm cho nói dối có ý nghĩa.
"Cầu xin ngài, cầu xin ngài, phát phát từ bi đi, ta biết sai rồi ——"
Cùng với thê lương cầu xin thanh, hói đầu trung niên nam nhân tựa như dầu mỡ mỡ tụ tập thể giống nhau trên sàn nhà quay cuồng, lưu trường lấy che lại Địa Trung Hải thưa thớt tóc giống cây lau nhà giống nhau tứ tán, kéo dài mà dán lại kia trương nước mắt nước mũi giàn giụa mặt.
Ngửi được tràn ngập mở ra mùi lạ, Gokudera Hayato nhíu nhíu mày, người này mất khống chế.
Hắn lui về phía sau một bước, để tránh chính mình tây trang nhiễm mùi lạ, không kiên nhẫn mà giơ tay nhìn mắt đồng hồ, hắn không có quá nhiều thời gian lãng phí ở tiểu lâu la trên người, nghiêng đầu hỏi: "Làm nhân sự bộ bên kia lấy lại đây tư liệu đâu?"