Thiếu niên ca hành 11-20

118 3 0
                                    

Thiếu niên ca hành 11. Tái bắc xu sắc di nhân gian

-

Hiu quạnhTa cảm thấy, ngươi hẳn là không chỉ có chỉ là bởi vì kia phó hoàng kim quan tài đi?

Hiu quạnhNgươi có phải hay không coi trọng cái kia hòa thượng?

Luôn luôn lời nói thiếu, thả lười đến phản ứng bất luận kẻ nào hiu quạnh thế nhưng cực kỳ mà nói nhiều như vậy lời nói.

Thiều nhan cảm thấy ngạc nhiên.

Quay đầu phiết liếc mắt một cái hiu quạnh, nam nhân tuấn mỹ như thiên thần khuôn mặt thượng là một mạt nghi hoặc.

Kia ngũ quan phảng phất đao tạc rìu phách giống nhau, bị điêu luyện sắc sảo dường như điêu khắc ra tới.

Đặc biệt là cặp kia hồ sâu dường như đôi mắt, căn bản là nhìn không tới đế.

Thiều nhanTa cũng không phải là như vậy tùy ý người.

Thiều nhanChỉ là lần đầu tiên xuống núi, cảm thấy người này thú vị, cho nên liền tưởng đi theo đi xem hắn rốt cuộc muốn làm cái gì.

Hiu quạnhNgươi tốt nhất không phải.

Nói cách khác, hắn phiếu cơm liền không có.

Vài người ở bờ sông ăn cá nướng, vô tâm ở trong sông tẩy cũng không sai biệt lắm.

Hắn không coi ai ra gì ngồi xuống.

Vô tâmVị này nữ thí chủ, nhìn mặt nếu đào hoa, tâm tư lả lướt, nói vậy thiên phú hẳn là không kém đi?

"Ân!" Đang ở gặm cá lôi vô kiệt hung hăng gật gật đầu, "Ngươi nói thật đúng là không sai, nàng thiên phú đặc biệt hảo, mười lăm tuổi cập kê tuổi tác cũng đã đi vào tiêu dao thiên cảnh."

Vô tâmXem ra ta đoán không sai.

Như vậy thiên phú, đặt ở cả cái đại lục thượng, kia đều là cực kỳ hiếm thấy.

Thiều nhan cũng không có chủ động mở miệng, mà là thong thả ung dung ăn chính mình suy xét.

Kia ưu nhã động tác, hoãn mà không chậm, nhưng là cho người ta nhìn ra vài phần cảnh đẹp ý vui ý vị.

Hiu quạnh cũng thích xem thiều nhan kia không chút để ý làm việc bộ dáng, mỹ nhân sao, ai sẽ không yêu đâu?

Vô tâmChỉ là nữ thí chủ có như vậy cường hãn thực lực, vì sao lúc ấy không ngăn cản ta mang đi bọn họ hai người?

Thiều nhanĐại khái là, cảm thấy ngươi người này thú vị đi.

Hỏi đến vấn đề này thời điểm, thiều nhan nhấm nuốt động tác dừng lại, theo sau mi mắt hơi hơi nâng lên.

Thiếu nữ cây quạt dường như lông mi rung động, một đôi thụy phượng nhãn đuôi mắt hơi hơi cắn câu, mi mắt nửa che kia hắc bạch phân minh đồng tử, đảo cho người ta sinh ra vài phần thanh lãnh cảm giác.

Vô tâmChỉ là thú vị sao?

Này không phải hắn muốn nghe được đáp án.

Nhưng giống như cũng chỉ có cái này đáp án, có thể giải thích này hết thảy.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ