2.0 vân chi vũ 21
-
Cung thượng giác nguyên bản muốn mượn tay cho người khác, có thể tưởng tượng tưởng, lại sợ sẽ bại lộ cái gì, liền chỉ có thể chính mình tự mình tiến đến.
Nhà ấm trồng hoa, thiều nhan chính chán đến chết mà phiên cung xa trưng kia đôi bảo bối y thư.
Càng xem nàng liền càng là kinh hãi.
Thiều nhan"Tiểu tử này thiên phú thật đúng là đáng sợ."
Này đó y thuật phần lớn đều là chính hắn sáng tác, hơn nữa rất nhiều còn đều bị cửa cung cấp trọng điểm bảo hộ lên.
Trừ bỏ hắn nơi này, cũng chỉ có trưởng lão viện vạn vật trong các còn có sao lưu.
Sau đó không lâu, ngoài cửa tiếng bước chân truyền đến, thiều nhan phiên thư động tác một đốn, hướng ra phía ngoài nhìn lại.
Cung thượng giác trong tay xách theo một bao dược liệu vào cửa.
Cung thượng giác"Ngươi đang làm gì?"
Thiều nhan"Ngô, xem, đọc sách a..."
Thiều nhan"Cung xa trưng viết thư."
Thiều nhan giơ lên trong tay này bổn 《 bách thảo lục 》, ánh mắt nhi có chút vô tội.
Cung thượng giác sắc bén đôi mắt ở nhìn đến quyển sách này thời điểm hiện ra một tia nghi hoặc, hắn khó hiểu hỏi:
Cung thượng giác"Như vậy quan trọng thư, hắn thế nhưng đặt ở nhà ấm trồng hoa?"
Thiều nhan"Ngạch... Bởi vì nơi này sẽ không có người tới a, an toàn nhất sao."
Ai sẽ không có việc gì tới cửa cung nhà ấm trồng hoa chuyển động a?
Rốt cuộc nơi này trừ bỏ hoa hoa thảo thảo, cũng không khác quan trọng đồ vật.
Dễ dàng nhất bị bỏ qua địa phương, thường thường cũng là an toàn nhất, cho nên cung xa trưng liền đem thư đặt ở nơi này.
Cung thượng giác"Này đó dược, ngươi sẽ chiên sao?"
Thiều nhan thập phần thành thật mà lắc lắc đầu.
Thiều nhan"Ta nếu là sẽ, liền sẽ không cầu ngươi."
Ngươi đừng nói, ngươi thật đúng là không nói, nàng lời này còn quái đúng lý hợp tình.
..................................................
Cung tử vũ sáng sớm liền tới giác cung muốn tìm cung thượng giác thương lượng chuyện này, nhưng lại bị giác cung thị vệ báo cho người khác đã đi trưng cung.
Cung tử vũ"Cung xa trưng người tại địa lao đâu, hắn một người đi trưng cung làm gì?"
Sự ra khác thường tất có yêu.
Tuy rằng không thể nói tới không đúng chỗ nào, nhưng cung tử vũ chính là cảm thấy có miêu nị.
Hắn xoay người, thẳng đến trưng cung mà đi.
......
Cung thượng giác"Hảo, ngươi nếm thử."
Cung thượng giác đem trong tay bạch chén sứ đưa cho đang ở phiên thư thiều nhan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html