Ninh an như mộng 11-20

81 5 0
                                    

Ninh an như mộng 11【 hội viên thêm càng 】

-

Thiều nhan"Ngươi trực tiếp cùng ta nói ngươi ở tại chỗ nào thì tốt rồi."

Thiều nhan"Không cần cùng ta nói như vậy nhiều khác."

Trương che thấy nàng khăng khăng phải biết rằng, liền đem chính mình chỗ ở nói cho nàng.

Bất quá hắn cũng không có ôm có đối phương trở về hy vọng.

Rốt cuộc nàng là một cái kim chi ngọc diệp công chúa, từ nhỏ liền nuông chiều quý nhân, mặc dù từ nhỏ là bị dưỡng ở hoàng gia đạo quan, trên người cũng như cũ chảy trên đời này trân quý nhất huyết mạch.

Đây là người khác cả đời đều không thể với tới một chút.

Cũng là nàng từ sinh ra khởi liền mang theo ở trên người vinh quang, là bất luận kẻ nào đều không thể hủy diệt.

Thiều nhan"Hành, bản công chúa đã biết."

Thiều nhan"Nếu là có cơ hội đi ra ngoài nói, ta sẽ đi tìm ngươi chơi."

Trương che chỉ là cười lui xuống, cũng không có tiếp nàng lời nói.

Hắn nhưng không cho rằng công chúa điện hạ sẽ đi như vậy địa phương.

Rốt cuộc hắn gia......

Lại không phải cái gì nhà cao cửa rộng quý phủ, tôn quý công chúa điện hạ, lại sao có thể sẽ hiếm lạ đi như vậy địa phương?

Tuy rằng hắn là như thế này tưởng, nhưng hôm nay sự tình lại bị hắn cấp nhớ xuống dưới.

Hơn nữa mỗi khi nhìn đến có hoa nhi nở rộ thời điểm, liền sẽ nhớ tới kia đứng ở bụi hoa, phía sau là muôn tía nghìn hồng thiếu nữ.

Trăm hoa đua nở đều không kịp nàng kinh hồng thoáng nhìn, thế gian này sở hữu nhan sắc thêm ở bên nhau, đều so không được tiểu công chúa đuôi mắt kia một mạt đào phấn.

..................................................

Tạ nguy gặp mặt qua hoàng đế lúc sau, trên đường trở về lại trải qua Ngự Hoa Viên.

Lúc đó bụi hoa đã không thấy thiếu nữ thân ảnh, chỉ là ở cách đó không xa mùa thu thượng, còn có thể nhìn thấy kia phi dương lên màu thiên thanh làn váy.

Thiều nhan"Bích hà, bên kia có phải hay không có một cái kim sắc diều?"

Thiều nhan"Ngươi mau quay trở lại là ai phóng, mượn tới cấp bản công chúa chơi một chút, mau đi mau đi."

Này ngày chính trực hai tháng, cái gọi là thảo trường oanh phi hai tháng thiên, đúng là nghênh xuân thời điểm.

Vào mùa này thả diều, chính là có khác một phen tư vị, thiều nhan nhìn đến kia kim sắc con diều khi, cũng nhịn không được muốn thừa dịp đông phong tới phóng một phen.

Bích hà lĩnh mệnh mà đi.

Bên người không có bên người cung nữ lúc sau, thiều nhan liền ngồi ở bàn đu dây thượng, bắt đầu nhàm chán tới lui hai chân.

Thiều nhan"Ai?"

Bàn đu dây đột nhiên lại bị người thúc đẩy, thiều nhan kinh hỉ ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía phía sau người tới.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ