Thiếu niên bạch mã say xuân phong 101-110

25 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 101

-

Hắn tàn nhẫn lời nói như thế nào nghe tới như vậy ấu trĩ đâu?

So sánh với trăm dặm đông quân ấu trĩ, Tư Không gió mạnh liền có vẻ muốn trầm ổn nhiều.

Bởi vì biết chính mình đánh không lại, cho nên cho dù bị tấu mặt mũi bầm dập, hắn cũng sẽ không theo bất luận kẻ nào cáo trạng, thậm chí từ vừa rồi đến bây giờ dọc theo đường đi hắn đều trầm mặc không nói.

Chỉ là ở trong lòng thầm hạ quyết tâm, luôn có một ngày hắn nhất định phải đơn thương độc mã xông qua kia lên trời các.

Thiều nhan"Hảo, đừng sảo."

Thiều nhan"Thượng dược."

Trăm dặm đông quân"Nga..."

Trăm dặm đông quân một vừa hai phải mà thu liễm khí thế, quay đầu đi theo thiều nhan đi vào phòng.

Hắn vừa lên xong dược, liền dẫn theo kiếm đi trong viện bắt đầu thao luyện lên.

Nhìn đến tư thế, chắc là quyết tâm muốn bước lên kia lên trời các tối cao tầng.

Tư Không gió mạnh"Ta chính mình tới liền hảo."

Tư Không gió mạnh duỗi tay muốn đi lấy thiều nhan trong tay thuốc mỡ, nhưng là lại bị nàng cấp trốn rồi qua đi.

Thiều nhan"Ngươi thấy được sao?"

Tư Không gió mạnh"Ta..."

Tư Không gió mạnh"Ta có thể chiếu gương."

Nghe được lời này, thiều nhan khóe môi một câu.

Thiều nhan"Đừng, ngươi nếu là thấy nói..."

Thiều nhan"Phỏng chừng về sau cũng không dám thấy ta."

Nàng nhưng không có nói bậy.

Tư Không gió mạnh là cái sĩ diện, nếu là trong lòng ái người trước mặt rơi xuống thể diện, chỉ sợ hắn sẽ rất dài một đoạn thời gian đều trốn tránh nàng.

Tư Không gió mạnh"Thực... Xấu sao?"

Hắn ước chừng là nghĩ tới điểm này.

Thiều nhan"Không xấu."

Tư Không gió mạnh"Kia như thế nào..."

Thiều nhan không nghĩ lại nghe được hắn vấn đề, đơn giản liền lau thuốc mỡ hướng hắn miệng vết thương thượng nhấn một cái.

Tư Không gió mạnh"A!"

Tư Không gió mạnh đau đến biểu tình đều vặn vẹo.

Thiều nhan"Hư ——"

Thiều nhan"Không cho nói lời nói."

..................................................

Nam Cung xuân thủy cùng Lạc thị hai tỷ đệ ra khỏi thành ngày, trăm dặm đông quân cùng Tư Không gió mạnh phân biệt trở thành đại thành chủ cùng tam thành chủ.

Mà thiều nhan, đó là nhị thành chủ.

Cố tình lúc này, Lang Gia vương thiếp cưới lại phát tới.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ