Khánh dư niên 121
-
Hai cha con đem nói đến cái này phần thượng, thiều nhan mặc dù là lại tưởng bàng quan, cũng khó khăn.
Khánh đế "Tê" một tiếng, tựa hồ là ở hồi ức: "Sự tình có điểm nhiều, nhất thời không biết nên từ nào chuyện nói lên."
Lý thừa trạch"Phụ hoàng, chọn quan trọng nhất nói thì tốt rồi."
"Nga, quan trọng nhất." Khánh đế ngữ điệu kéo trường, theo sau ý vị thâm trường mà nhìn thoáng qua mới bị đình trượng xong, lúc này liền lộ đều đi không nhanh nhẹn phạm nhàn, "Phong đi theo sử thiều càng vì đại lý tự khanh."
Đại lý tự khanh nãi chính tam phẩm quan hàm.
Bị thăng quan nhi, này nguyên bản là một kiện đáng giá làm người cao hứng sự tình.
Cũng không biết vì sao, thiều nhan lại có chút cười không nổi.
Thiều nhan"Tạ bệ hạ!"
Nàng hành đại lễ, lấy biểu tạ ơn chi ý.
Nhưng thân thể đều còn không có thẳng trở về, liền lại nghe Khánh đế nói "Ngươi kia muội muội thiều nhan nhân xưng quốc khánh đệ nhất mỹ nhân nhi, ngươi nói..."
Hắn đem đề tài chuyển dời đến nhị hoàng tử trên người, "Lão nhị xứng không xứng được với nàng a?"
Một câu trực tiếp làm thiều nhan cảm nhận được cái gì gọi là ngũ lôi oanh đỉnh!
Hoảng hốt khoảnh khắc, nàng còn không có làm ra phản ứng, liền có người trước nàng một bước quỳ xuống tới phản đối.
Phạm nhàn"Bệ hạ!"
Phạm nhàn"Thần tâm duyệt a nhan đã lâu, sớm đã đem này coi là tương lai làm bạn cả đời người!"
Phạm nhàn"Còn thỉnh bệ hạ thành toàn!"
Thiều nhan bản tôn đều còn không có mở miệng cầu tình đâu, phạm nhàn nhưng thật ra gấp đến độ cùng kia kiến bò trên chảo nóng dường như.
Lý thừa trạch"Phạm nhàn, đây là ngươi không phải."
Lý thừa trạch"Phụ hoàng cho ta chỉ hôn, ngươi như thế nào có thể chặn ngang một giang đâu?"
Lý thừa trạch sợ phạm nhàn tham gia sẽ giảo thất bại chính mình hôn sự.
Rốt cuộc đối với thiều nhan, hắn là thiệt tình thích, bằng không cũng sẽ không tìm mọi cách mà làm hoàng đế cho bọn hắn tứ hôn.
Thiều Việt Nhược là ngồi ổn đại lý tự khanh vị trí, tương lai tất là hắn một đại cánh tay.
Mà hắn nếu là lại tròng lên một tầng "Thê ca" thân phận, kia bọn họ chi gian minh hữu quan hệ đó là không gì chặn được.
Mặc cho phạm nhàn lại như thế nào châm ngòi, chỉ cần thiều nhan còn ở chính mình bên người, thiều càng liền không khả năng sẽ phản chiến với hắn.
..................................................
Phạm nhàn"Nàng là ta người yêu thương!"
Phạm nhàn"Còn thỉnh bệ hạ, nhị điện hạ thành toàn!"
Tại đây chuyện thượng, hắn trước sau như một không cam lòng thoái nhượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html