Ninh an như mộng 71-80

27 3 0
                                    

Ninh an như mộng 71【 hội viên bổ càng 】

-

Thiều nhan"Trương che ngươi..."

Cái này nhưng xong đời, hắn không chỉ có đắc tội Diêu thượng thư, còn đắc tội hậu cung Thái Hậu, cái này ngay cả Định Quốc công cũng......

Trương che"Không có Hàn Lâm Viện đóng dấu, này thánh chỉ liền không thể giữ lời."

Trương che kiên trì chính mình lập trường.

Cho dù Định Quốc công đối hắn một cái quan văn đao kiếm tương hướng.

Hắn cũng không sợ chút nào.

Thiều nhan sợ khó thở công tâm Định Quốc công sẽ nhất kiếm bổ trương che, liền chạy nhanh đứng dậy.

Thiều nhan"Đúng vậy cữu cữu, ngươi bằng không... Lại đi thêm một đạo con dấu?"

Thiều nhan"Dù sao cũng chính là mấy cái canh giờ sự tình."

Thiều nhan"Hà tất so đo như vậy nhiều đâu?"

Thiều nhan"Nếu không này... Thánh chỉ cũng không thể phục chúng không phải?"

Định Quốc công nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng vẫn là đi tranh trong cung.

"Hòa thượng chạy được miếu đứng yên, các ngươi Yến gia, xem như đi đến đầu." Trước khi đi, Tiết diệp còn ở nói ẩu nói tả.

Thiều nhan nghe hắn thanh âm đều tới khí.

Thiều nhan"Miệng chó phun không ra ngà voi, câm miệng, lại sảo tin hay không bổn cung trừu ngươi?"

Tiết diệp tuy rằng lòng có không phục, nhưng vẫn là ngậm miệng, giục ngựa rời đi.

..................................................

Rời đi dũng nghị hầu phủ, thiều nhan ngồi ở xe ngựa, thượng có chút kinh hồn chưa định.

Thiều nhan"Hô..."

Thiều nhan"Thứ này..."

Thiều nhan"Thật phỏng tay a!"

Dù sao cũng là binh phù, đủ để hiệu lệnh thiên quân vạn mã một cái đồ vật.

Nàng chỉ là cầm liền cảm thấy nặng trĩu.

Khó có thể tưởng tượng, Yến gia thế nhưng bảo hộ như vậy nhiều năm.

Tạ nguy"Điện hạ, thứ này ngươi ngàn vạn muốn bảo vệ tốt."

Tạ nguy đột nhiên vén lên mành ngồi tiến vào.

Thiều nhan chạy nhanh thu vào trong tay áo, sợ sẽ bị người ngoài cấp nhìn thấy đi.

Thiều nhan"Ân, biết biết."

Thiều nhan"Chỉ là..."

Thiều nhan"Ngươi như thế nào sẽ nghĩ đến đem đồ vật giao cho ta bảo quản?"

Tạ nguy"Tự nhiên là bởi vì tin ngươi."

Tạ nguy"Nguy hiểm nhất địa phương, chính là an toàn nhất địa phương."

Tạ nguy"Hoàng Thượng tuyệt đối không thể tưởng được, hắn vẫn luôn muốn binh phù, sẽ ở chính mình mí mắt phía dưới mỗi ngày đi bộ nhân thân thượng."

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ