Khánh dư niên 151-160

7 3 0
                                    

Khánh dư niên 151

-

Thiều nhan"Ta nói, ngươi cũng biết là ta cùng Lý thừa trạch đại hôn a?"

Thiều nhan"Ngươi tự mình chạy tới thấy ta liền tính, còn muốn cho ta thay ngươi đưa mũ phượng?"

Thiều nhan"Phạm nhàn, ta về sau chính là muốn thủ nữ tắc, ngươi đừng quá vượt rào."

Lời này phạm nhàn liền không vui nghe xong.

Hắn "Hắc" thanh, chợt đối nàng nói:

Phạm nhàn"Nữ tắc nhân gia lại như thế nào?"

Phạm nhàn"Chúng ta nam nhân đều có thể tam thê tứ thiếp, các ngươi nữ nhân vì cái gì không thể thuận lợi mọi bề?"

Thiều nhan trực tiếp bị hắn lời này cấp đổi mới một phen nhận tri cùng tam quan.

Nàng chưa từng tưởng, phạm nhàn thế nhưng......

Sẽ đối nàng như thế khoan dung?

Nhưng kỳ thật, hắn chỉ là không bỏ xuống được thôi.

Nội tâm khoan dung, cũng giới hạn trong đối nàng.

Thiều nhan"Ân, ngươi nói chính là."

Thiều nhan"Bất quá..."

Thiều nhan"Nếu là về sau ngươi cùng ta lại có chút cái gì, vậy ngươi nhưng chính là ta... Tình nhân."

Thiều nhan"Ngươi có thể tưởng tượng hảo?"

"Tình nhân" lời này nói ra đi, thật sự khó nghe.

Đặc biệt phạm nhàn còn thân cư địa vị cao, nãi giám sát viện đề tư, địa vị chỉ ở sau viện trưởng, cùng các nơi chủ sự cùng cấp.

Phạm nhàn"Đương nhiên."

Phạm nhàn"Ta sớm đã tưởng hảo."

Phạm nhàn"Hơn nữa ngươi không cảm thấy..."

Hắn vuốt cằm, một bộ chính thức bộ dáng, nhưng nói ra nói lại thẳng gọi người cảm thấy càn rỡ.

Phạm nhàn"Tình nhân cái này từ nhi, rất có cấm · kỵ · cảm sao?"

Lời này nghe như là ở tán tỉnh.

Lại đối thượng hắn kia cười như không cười hồ ly mắt, thiều nhan tin tưởng hắn chính là ở cùng chính mình tán tỉnh.

Nàng nhấp môi, màu son cánh môi phác họa ra một mạt mê người độ cung.

Thiều nhan"Ngươi nói có, vậy có."

Dù sao nàng không chịu đạo đức cùng tam quan trói buộc, không cần thiết sống ở người khác ánh mắt bên trong.

..................................................

Hôm nay ngồi kiệu liễn so thiều nhan trong tưởng tượng còn muốn lớn hơn rất nhiều.

Bên trong thậm chí bãi một trương trường kỷ, bên cạnh còn có một cái tủ gỗ, phía trên đặt một mâm mới mẻ tẩy sạch trái cây.

Này đỉnh cỗ kiệu, ước chừng dùng mười sáu người nâng, cỗ kiệu đỉnh càng là nạm kim, dùng cũng là tốt nhất tơ vàng gỗ nam, có thể nói là hết sức xa hóa.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ