Khánh dư niên 171【 hội viên thêm càng 】
-
Động tác là như vậy tự nhiên, chút nào không cho người cảm thấy dáng vẻ kệch cỡm.
Cũng không có chim nhỏ nép vào người như vậy cố tình.
Thiều nhan"Điện hạ, ngươi nhưng tính ra!"
Thiều nhan"Ta đói bụng, muốn ăn sữa đậu nành đường, còn có thịt cua sư tử đầu, còn có chưng sữa đặc."
Lý thừa trạch nghe vậy, cười cong mắt.
Dư quang đảo qua trên sập chính ngủ say phạm nhàn, hắn trong lòng tất nhiên là đắc ý cực kỳ.
Lý thừa trạch"Hảo, chúng ta hồi phủ."
Hắn ôm lấy người, sải bước mà rời đi quảng tin cung.
Ở hắn đi rồi không lâu, phạm nhàn liền từ từ mà mở mắt.
Nam nhân cặp kia sâu thẳm bình tĩnh mặc trong mắt, ẩn chứa làm người đọc không hiểu cảm xúc, cùng với hắc động thâm trầm.
Sau một lúc lâu, hắn mới mở miệng, buồn bực mà lẩm bẩm:
Phạm nhàn"Vì cái gì đối hắn liền như vậy ôn nhu?"
Thiều nhan chỉ có ở cùng Lý thừa trạch ở chung thời điểm, mới có thể biểu hiện như vậy ôn nhu như nước, mà ở cùng chính mình ở chung khi......
Quả thực liền lấy hắn đương huynh đệ tới đối đãi.
Một chút đều không có nữ hài tử gia rụt rè cùng nhu hòa.
Hành sự cũng là hào phóng, ngôn từ sắc bén, nhất châm kiến huyết, một chút cũng không uyển chuyển.
Phạm nhàn"Không công bằng..."
..................................................
Phạm nhàn ở quảng tin trong cung dưỡng thương mấy ngày nay, trưởng công chúa gióng trống khua chiêng mà giá xe hoa, vào kinh thành.
Nàng mới vì hoàng đế vặn ngã lâm tướng, lúc này hành sự có thể nói là tùy ý làm bậy.
Mạo kháng chỉ chém đầu nguy hiểm, nàng vào kinh thành, thậm chí còn trụ vào Lý thừa trạch trong phủ.
......
Cơm trưa khi, thiều nhan phát hiện trên bàn đột nhiên nhiều một bộ chén đũa.
Vừa vặn lúc này, cửa đột nhiên truyền đến một tiếng cười khẽ.
Nàng theo tiếng nhìn lại, phát hiện đối phương lại là Lý vân duệ.
Lý thừa trạch"Nhìn ta này trí nhớ, quên theo như ngươi nói."
Lý thừa trạch nhéo cổ tay của hắn, lòng bàn tay vuốt ve thiếu nữ tựa ngưng sương tuyết cổ tay, xin lỗi mười phần nói:
Lý thừa trạch"Cô cô vào kinh, tạm thời ở chúng ta trong phủ làm khách."
Lý thừa trạch"Nhan Nhi, việc này ngươi chớ có tuyên dương đi ra ngoài."
Thiều nhan bất động thanh sắc mà mím môi, Lý vân duệ hành sự từ trước đến nay quái đản, chỉ sợ từ nàng khởi hành kia một khắc khởi, Trần Bình bình cũng đã đã biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html