Trọng tím 21-30

19 2 0
                                    

Trọng tím 21. Cha hệ bạn trai siêu cấp sủng

-

Trọng tím xác thật không hiểu.

Nàng nhìn thiều nhan kia thần bí hề hề tươi cười, này tâm can nhi liền cùng cấp lông chim cào giống nhau.

Ruột gan cồn cào ngứa, nhưng cho nàng tò mò đã chết.

"Cái gì diệu kế a?" Trọng tím tò mò ba ba mà nhìn thiều nhan, "Cũng nói cho ta nghe một chút đi bái? Ta cũng muốn học."

Thiều nhanKia không được, ngươi học không tới.

Thiều nhanTa chiêu này đi, chỉ có ta dùng mới có hiệu.

Trọng tím "A" một tiếng, sau đó rất là tiếc nuối mà mất mát nói: "Vậy được rồi, ta đã biết."

Tuy rằng nàng không biết thiều nhan dùng cái gì phương pháp tới khuyên động Lạc âm phàm.

Nhưng xem nàng như vậy, chính mình sợ là không dùng được.

Thiều nhanHiện tại ta cũng có thể đi theo các ngươi.

Thiều nhanYên tâm đi, ta khẳng định sẽ không cho ngươi kéo chân sau.

Nàng chính là biết cốt truyện.

Đến lúc đó thấy tình thế không đúng, lưu là được.

Vốn dĩ thiều nhan đã ngàn đề phòng vạn đề phòng, kết quả chờ đến buổi tối tắt đèn lúc sau, nàng cùng trọng tím hai người vẫn là trúng chiêu.

Lại lần nữa khôi phục ý thức thời điểm, nàng nằm ở một cái hoàn toàn xa lạ địa phương.

Thiều nhanNơi này là......?

Vạn kiếp nơi?

Cũng chính là vạn kiếp nơi nơi đó?

Thiều nhanKhông phải đâu? Ta cũng tới chỗ này?

Thiều nhan bò lên thân tới, đem chính mình bên người trọng tím cấp đánh thức.

Thiều nhanA Tử? Tỉnh tỉnh.

"Ân ~ a nhan ngươi làm gì? Ta còn tưởng ngủ tiếp một lát nhi đâu!" Trọng tím ưm ư, trở mình tưởng tiếp tục ngủ.

Thiều nhanCòn ngủ gì nha?

Thiều nhanChúng ta đều bị bắt đến nơi đây tới, ngươi ngủ tiếp đi xuống, chờ lát nữa chết như thế nào cũng không biết.

Thiều nhan bất đắc dĩ mà than câu.

Lời này giống như chuông cảnh báo, tức khắc khiến cho trọng tím buồn ngủ toàn bộ tản mất, "Gì?!"

Nàng kinh ngồi dựng lên, sau đó vẻ mặt mờ mịt mà nhìn chung quanh hết thảy.

"Không phải, này, đây là chỗ nào a?"

"Chúng ta như thế nào đến nơi này tới?"

"Chúng ta không phải ở khách điếm sao?"

Trọng tím mấy vấn đề này, thiều nhan cũng không biết nên như thế nào nói lên.

Thiều nhanCó thể là chúng ta tối hôm qua ngủ rồi lúc sau, không cẩn thận mắc mưu.

Đối này, thiều nhan cũng rất là bất đắc dĩ.

Nàng tổng không có khả năng một ngày mười hai cái canh giờ đều thời thời khắc khắc đề phòng vạn kiếp đi?

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ