Thiếu niên ca hành 121-130

26 2 0
                                    

Thiếu niên ca hành 121

-

Trăm dặm đông quân ánh mắt nhi vừa chuyển, ý bảo quốc sư tới nói.

"Yên tâm đi cô nương, ngươi người trong lòng sẽ không có việc gì, bất quá..." Tề thiên trần nhìn chằm chằm thiều nhan mặt tả xem hữu xem, "Cô nương, chúng ta có phải hay không đã từng ở nơi nào gặp qua?"

Thiều nhan tiếng lòng căng thẳng.

Thiều nhan"Sao có thể?"

Thiều nhan"Ngài là quốc sư, ta chỉ là cái người bình thường gia nữ tử."

Thiều nhan"Ta nhưng chưa thấy qua ngài."

Kỳ thật thật đúng là gặp qua, hơn nữa vẫn là ở thiều nhan thượng ở Thiên Khải thành thời điểm.

Đó là tiêu vũ khăng khăng muốn mang nàng đi tham gia cái gọi là tế thiên đại điển, ở kia đại điển thượng, nàng từng xa xa vọng quá liếc mắt một cái trên sân thượng tề thiên trần cùng với một chúng đệ tử.

"Người bình thường gia?" Trăm dặm đông quân híp mắt xem nàng, "Cô nương, gạt người là không đúng nga."

Hắn tựa hồ đã nhìn ra cái gì?

Thiều nhan"Ta không gạt người..."

Thiều nhan nhỏ giọng nói thầm nói.

Lôi vô kiệt mắt thấy thế cục không đúng, chạy nhanh đứng ra che chở thiều nhan.

Cùng gà mụ mụ che chở gà con dường như, sợ nàng sẽ có nửa điểm nhi sơ suất.

Lôi vô kiệt"Cái kia... Nhị vị a, chúng ta kế tiếp nên làm cái gì bây giờ a?"

Lôi vô kiệt"Hiu quạnh hắn..."

Lôi vô kiệt"Thật sự có thể chữa khỏi sao?"

"Đây là tự nhiên." Tề thiên trần đối mạc y thực lực vẫn là tương đương tán thành, rốt cuộc hắn chính là chính mình nhất có thiên phú sư đệ.

Trăm dặm đông quân cũng là hơi hơi gật đầu: "Không có gì bất ngờ xảy ra nói... Ước chừng có thể."

Thiều nhan"Kia chẳng phải là khoảng cách trở lại Thiên Khải thành không xa..."

Xem ra nên tới, tóm lại là trốn không xong.

..................................................

Kim quạ tây trầm sau, mang theo hai bàn tay trắng hiu quạnh đã trở lại.

Thiều nhan"Hiu quạnh?"

Thiều nhan đột nhiên đứng dậy, kích động mà chạy tới đầu nhập trong lòng ngực hắn.

Thiều nhan"Ngươi trị hết, có phải hay không?"

Hiu quạnh"Ân, kia cổ âm nhu nội lực đã là bị mạc y tiền bối hóa khai."

Hiu quạnh"Bất quá..."

Hiu quạnh"Ta nội lực cũng bị cùng hóa đi."

Hiu quạnh"Muốn trở về đỉnh, ít nhất còn cần mấy năm lắng đọng lại."

Bất quá này đối với hắn tới nói, cũng không phải cái gì thực dài dòng sự tình, rốt cuộc hắn lúc trước một người ở kia núi rừng gian đều đãi hảo chút năm.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ