Thiếu niên ca hành 221-227 (Hết)

85 3 0
                                    

Thiếu niên ca hành 221

-

Vô tâm"Hai cái tiểu không lương tâm."

Vô tâm"Hiện tại mới biết được tới tìm ta?"

Vô tâm u oán lời nói thành công mà làm lôi vô kiệt ngượng ngùng.

Hắn gãi gãi đầu, tươi cười có chút khờ.

Lôi vô kiệt"Hắc hắc, khoảng thời gian trước vội vàng cùng a nhan thành thân sự tình, chưa kịp tìm ngươi."

Lôi vô kiệt"Bất quá hiện tại có thời gian, ngươi thế nào?"

Chú ý tới "Thành thân" này hai chữ vô tâm sắc mặt lập tức liền thay đổi.

Vô tâm"Hai người các ngươi còn thành thân?"

Vô tâm"Chuyện khi nào?"

Vô tâm"Như thế nào không đề cập tới trước phát cái thiệp mời mời ta?"

Vô tâm"Hiu quạnh bọn họ cũng không biết sao?"

Nếu liền hắn đều gạt, kia thuyết minh hiu quạnh cùng Triệu ngọc thật cũng tất nhiên không biết tình.

Nếu không bọn họ cũng liền sẽ không đến chính mình nơi này.

Lôi vô kiệt"Bọn họ a, bọn họ cũng không biết."

Lôi vô kiệt"Ngươi là chúng ta bên trong cái thứ nhất biết đến."

Lôi vô kiệt biểu tình nhìn qua có chút dào dạt đắc ý, nếu không phải bởi vì hắn khờ, vô tâm thật muốn đem hắn bộ dáng này cấp cam chịu thành là khoe ra.

Vô tâm"Không thể tưởng được... Thế nhưng là ngươi."

Nhìn như hàm hậu thành thật lôi vô kiệt, cuối cùng ôm được mỹ nhân về.

Vô tâm nghĩ như thế nào đều cảm thấy trong lòng có cổ không cam lòng ở ẩn ẩn quấy phá.

Nếu hắn đều có thể, như vậy......

Hắn vì cái gì liền không được đâu?

Một cái mịt mờ ý niệm dâng lên.

..................................................

Thiên ngoại thiên chính như vô tâm theo như lời, là cái nơi khổ hàn.

Nơi này không có xuân về hoa nở, mặc dù là ở nóng bức mùa hạ, nơi này độ ấm cũng chỉ có thể cùng Trung Nguyên mùa xuân đánh đồng.

Đặc biệt là tới rồi vào đông.

Nơi này phong phảng phất có thể chui vào người xương cốt đi, đem người cấp đông chết.

Trước mắt tuy rằng là mùa hạ, nhưng là tới rồi buổi tối, nơi này gió đêm vẫn là có thể đem người cấp đông lạnh đến cảm mạo.

Lôi vô kiệt"Vô tâm, ta rốt cuộc biết các ngươi vì cái gì muốn tấn công Trung Nguyên."

Lôi vô kiệt"Nơi này gác ai ai chịu nổi a?"

Hắn nhưng thật ra còn hảo, rốt cuộc hắn tu luyện thuật pháp là hỏa chước thuật, trong thân thể thiêu đốt tâm hoả, lấy tâm dưỡng thân.

Nhưng những cái đó không có tu luyện người thường đã có thể khổ.

Vô tâm"Hiện tại liền tính muốn đánh, cũng không cái kia sức lực."

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ