Ninh an như mộng 1
-
Thiều nhan"Ân..."
"Công chúa điện hạ? Công chúa điện hạ?" Một bên thị nữ mau vội muốn chết, nhưng cố tình lại không dám lớn tiếng đi kêu gọi.
Này trong hoàng cung, có ai không biết, trừ bỏ Thái Hậu bên ngoài, liền thuộc vị này tiểu tổ tông tính tình lớn nhất.
Nhưng mặc dù là Thái Hậu gặp vị này tiểu tổ tông, cũng đến hống.
Rốt cuộc đây chính là tiên hoàng rất nhiều hài tử giữa tuổi nhất ấu, đồng thời cũng nhất được sủng ái một cái.
Thiều nhan"Làm gì?"
Vừa mới tiếp thu xong ký ức, thiều nhan lúc này chính đau đầu dục nứt đâu, ai đều không nghĩ phản ứng, nhưng nghe đối phương kia khẩn cấp như đốt thanh âm, nàng vẫn là lên tiếng.
Thị nữ bích hà chắp tay thi lễ nói: "Tiểu công chúa, ngài đã quên sao? Hôm nay là chương phu tử giảng bài, đi chậm nói, chính là phải bị phạt..."
Chương phu tử?
Nga, nghĩ tới, là Hàn Lâm Viện nhất cũ kỹ, lịch duyệt cũng nhất thâm niên một cái lão cổ hủ.
Thiều nhan"Không đi."
Thiều nhan"Ta muốn đi chơi, ngươi đừng theo tới."
Thiều nhan"Không được nói cho hoàng tỷ, càng không được cùng mẫu hậu, hoàng huynh bọn họ nhắc tới, có nghe thấy không?"
Bích hà khó xử cực kỳ, một bộ mau khóc ra tới bộ dáng, "Tiểu công chúa, nếu như bị Hoàng Thượng phát hiện, nô tỳ sẽ chết..."
Thiều nhan"Ai nha, yên tâm đi, đến lúc đó ta sẽ thay ngươi cầu tình."
Thiều nhan"Hoàng huynh chính là đau nhất ta, như thế nào sẽ bỏ được phạt ta đâu?"
Yêu ai yêu cả đường đi, hắn tự nhiên cũng liền sẽ không bỏ được đi phạt bên người nàng những người này.
..................................................
Thiều nhan tìm một thân cung nữ xiêm y, dịch dung lúc sau liền lặng yên rời đi hoàng cung.
Dựa theo nguyên cốt truyện thời gian tới xem, lúc đó nàng mới mười ba tuổi, còn chưa mãn cập kê.
Đúng là cái thiên chân lãng mạn, thích chơi đùa tuổi tác.
Ở nguyên chủ mười tuổi trước kia, nàng đều bị dưỡng ở hoàng gia đạo quan bên trong, nói là bát tự không đủ ngạnh, nếu là không dưỡng ở đạo quan, chỉ sợ khó có thể sống đến cập kê.
Nhưng cũng đúng là bởi vì nàng từ nhỏ bị dưỡng ở đạo quan, không có tiếp thu cung quá nội những cái đó ngươi lừa ta gạt hun đúc, cho nên tính cách thượng mới có thể có vẻ như vậy không giống người thường.
Hơn nữa bị dưỡng ở đạo quan những năm đó, tiểu công chúa cũng học xong rất nhiều bản lĩnh, cho nên nói đều là một ít xiếc, nhưng ở thời khắc mấu chốt vẫn là có thể tạo được đại tác dụng.
Này không, thay đổi khuôn mặt cùng một thân xiêm y, nàng liền dễ dàng chuồn ra đề phòng nghiêm ngặt hoàng cung.
Thiều nhan"Như thế nào tuyết rơi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html