2.0 vân chi vũ 41-50

58 3 0
                                    

2.0 vân chi vũ 41

-

Thiều nhan"Nàng ở trồng hoa, còn khá xinh đẹp, là đỗ quyên."

Thiều nhan"Ngô... Nàng thấy rõ lực cũng không tồi, nếu không phải ta ẩn thân, có lẽ nàng liền phát hiện ta."

Cung xa trưng nghe được thiều nhan lời này lúc sau, mới vừa hàm tiến trong miệng nước trà hơi kém không đem yết hầu cấp sặc tới rồi.

Cung xa trưng"Khụ khụ..."

Thiếu niên dùng khăn xoa xoa khóe miệng, chợt buồn cười mà nhìn về phía nhà mình ca ca.

Cung xa trưng"Trồng hoa, ca, nàng chẳng lẽ không biết ngươi nhất không thích này đó hoa hòe loè loẹt đồ vật sao?"

Hoa cỏ kiều nộn khó dưỡng, cung thượng giác lại không thích này đó hoa hòe lộng lẫy đồ vật, cho nên giác trong cung mới có thể sạch sẽ, liền cây đều không có.

Đừng nói là hoa cỏ, ngay cả thị vệ đều giấu ở chỗ tối, không có triệu kiến không được lộ diện.

Thượng quan thiển cũng không biết là dụng ý gì, thế nhưng tưởng ở giác trong cung trồng hoa.

Này đi theo nghiên cứu làm hỏa dược thương trong cung kia kim thêu hoa học thêu thùa có cái gì khác nhau?

Cung thượng giác"Nàng không hiểu biết ta."

Nói được cũng là.

Thiều nhan"Các ngươi không thích hoa hoa thảo thảo sao?"

Thiều nhan"Vậy ngươi còn dưỡng ta làm gì?"

Thiều nhan hồ nghi ánh mắt dừng ở cung xa trưng trên người.

Bị không thể hiểu được hoài nghi cung xa trưng một nghẹn, há mồm thế chính mình biện giải nói:

Cung xa trưng"Ca ca không thích, ta nhưng không có không thích."

Cung xa trưng"Nói nữa, ngươi cùng khác hoa hoa thảo thảo kia có thể giống nhau sao?"

Cung xa trưng"Ngươi bản thể kia chính là ra vân trọng liên, là trăm năm khó gặp hi thế dược liệu."

Cung xa trưng"Ta bảo bối còn không kịp đâu."

Thiều nhan"Nga, vậy ngươi vì cái gì không bảo bối ta a?"

Nàng liền không thấy ra tới cung xa trưng có bao nhiêu quan tâm nàng, ngược lại là nàng trở về bản thể thời điểm, hắn chiếu cố kia kêu một cái cẩn thận tỉ mỉ.

Cung xa trưng"Ta..."

Cung thượng giác"Đi thôi, theo ta trở về nhìn xem, nàng đều ở chơi cái gì đa dạng."

Cung thượng giác đánh gãy hai người đối thoại, đứng dậy nói.

Cung xa trưng"Ai, đi thôi, cùng chúng ta cùng đi nhìn xem."

Thiều nhan"Nga."

..................................................

Giác cung.

Cung thượng góc nếp gấp não tới thời điểm, giác cung hành lang ngoại đã bị loại thượng một mảnh hồng diễm diễm hồng đỗ quyên.

Cấp này không khí lãnh trầm giác cung bằng thêm một mạt sắc thái.

Nhưng nam nhân lại nhíu chặt mày, đi hướng thượng quan thiển.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ