Thiếu niên ca hành 61
-
Thiều nhan"Bên ngoài thế giới... Rất có ý tứ."
Nhớ tới lần này bồi vô tâm đi với sư quốc, hiện tại còn đã trải qua một ít trong cuộc đời không thường gặp được hiếm lạ chuyện này, thiều nhan cấp ra một cái thành khẩn đánh giá.
Nhưng quay đầu lại nghĩ tới nguyên chủ bị bán nữ cầu vinh phụ thân đưa cho xích vương, sắc mặt lại vi diệu lên.
Thiều nhan"Tuy rằng rất thú vị, nhưng..."
Thiều nhan"Nhân tâm hiểm ác, thị phi hắc bạch, điên đảo vặn vẹo."
Thiều nhan"Nếu là tâm cơ không thâm trầm người, chỉ sợ sẽ người bị ăn đến liền xương cốt bột phấn đều không dư thừa."
Triệu ngọc thật trong mắt hiện lên một mạt dị sắc.
Hắn cho rằng thiều nhan chính là cái bị lòng hiếu kỳ sử dụng giả nhà giàu tiểu thư, lại không nghĩ rằng nàng thế nhưng đối giang hồ có khác một phen độc đáo giải thích.
Nhìn dáng vẻ là chân kinh lịch gặp đại sự nhi người.
Nếu không cũng sẽ không nhìn đến như vậy thấu triệt.
Này liền làm hắn càng tò mò, thiều nhan đến tột cùng trải qua quá cái gì đâu?
Triệu ngọc thật"Có thể nói ra lời này, thuyết minh ngươi trải qua nhất định thực xuất sắc."
Thiều nhan"Còn hành, chính là ở rời nhà lúc sau gặp được một ít... Giang hồ bạn tốt."
Nói là giang hồ bạn tốt, kỳ thật chính là một ít lam nhan tri kỷ.
Triệu ngọc thật"Kia nhưng có ngươi thích người?"
Thiều nhan"A?"
Vấn đề này tới đột nhiên không kịp dự phòng, thế cho nên thiều nhan trong lúc nhất thời đều không có phản ứng lại đây, cả người hiện ra một loại dại ra biểu tình.
Đại khái tạm dừng mấy phút, nàng chớp thủy đồng, biểu tình mang theo vài phần chân thành.
Thiều nhan"Là phương diện kia thích a?"
Triệu ngọc thật"Ngạch..."
Cái này đến phiên hắn kinh ngạc.
Suy tư hồi lâu, hắn đem chính mình đối thiều nhan đệ nhất cảm giác tự thuật ra tới.
Triệu ngọc thật"Liền cảm giác... Người kia là không giống nhau."
Triệu ngọc thật"Ở nhìn đến đối phương thời điểm, sẽ không tự giác vui sướng, nhịn không được đi xem người nọ."
Thiều nhan trong nháy mắt liền liên tưởng đến chính hắn.
Này còn không phải là quen thuộc "Ta có cái bằng hữu" sao?
Thiều nhan"Giống như... Không có đi?"
..................................................
Lôi vô kiệt"Ai, hiu quạnh, ngươi đây là... Phải đi?"
Lôi vô kiệt"Là phải rời khỏi tuyết nguyệt thành sao?"
Lôi vô kiệt ngẫu nhiên một lần xuống núi, nghĩ chính mình tại đây tòa trong thành cũng không có mấy cái nhận thức bạn tốt, liền tới tìm hiu quạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html