Thiếu niên ca hành 81-90

36 3 0
                                    

Thiếu niên ca hành 81

-

Thiều nhan trong lúc lơ đãng thoáng nhìn hiu quạnh kia tiếc nuối biểu tình, nhịn không được mở miệng chế nhạo nói.

Ai ngờ đối phương ở nghe được những lời này sau, tức khắc tựa như bị dẫm cái đuôi miêu dường như, cả người đều tạc mao.

Hiu quạnh"Nói hươu nói vượn cái gì đâu ngươi?"

Hiu quạnh"Ai ngờ lên đài?"

Hiu quạnh"Ngươi tưởng lên đài ta đều không nghĩ!"

Không biết còn tưởng rằng hắn là bị nói trúng tâm sự đâu!

Nhưng kỳ thật hắn chỉ là sợ thiều nhan sẽ hiểu lầm, cho nên cảm xúc liền kích động chút.

Tuy rằng hắn nói chính là lời nói thật, nhưng này mãnh liệt thái độ chính là dễ dàng khiến cho người khác suy nghĩ sâu xa.

Thiều nhan"Nga..."

Thiều nhan"Nên sẽ không bị ta nói trúng rồi đi?"

Thiều nhan"Ngươi... Cũng coi trọng ngàn rơi xuống?"

Hiu quạnh im lặng không nói mà nhìn chằm chằm nàng, cặp kia hẹp dài đơn phượng nhãn thói quen tính mà hơi hơi nhíu lại, suy nghĩ một lát sau, hắn túm thiều nhan liền đứng dậy rời đi.

Lôi vô kiệt"Ai?"

Lôi vô kiệt"Hai ngươi làm gì đi?"

Lôi vô kiệt"Không xem diễn?"

Lôi vô kiệt tiến lên liền muốn ngăn lại hai người.

Ai ngờ hiu quạnh đột nhiên quay đầu lại trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

Hiu quạnh"Đừng cùng lại đây."

Như vậy cường thế thái độ, lôi vô kiệt nhưng thật ra lần đầu tiên từ hắn trên người cảm nhận được.

Lôi vô kiệt"Làm cái gì... Thần thần bí bí..."

Còn không cho hắn xem!

Thiều nhan"Ai... Hiu quạnh, chuyện gì cũng từ từ!"

Thiều nhan"Ngươi trước buông tay."

Hiu quạnh đem nàng bức đến một chỗ không người trong một góc, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống nàng.

Thiều nhan"Ngươi... Ngươi muốn làm gì?"

Thiều nhan rụt rụt bả vai, vừa rồi kia phó xem náo nhiệt không chê to chuyện biểu tình đã là không còn sót lại chút gì, giờ phút này nàng cả người ngoan ngoãn đến tựa như ăn chim cút dường như.

Hiu quạnh"Đương nhiên là tưởng hướng ngươi chứng minh một chút ——"

Hiu quạnh"Ta coi trọng người, là ai."

Thiều nhan"Cái gì... Ngô ——"

..................................................

Mười lăm phút sau, thiều nhan nhìn chằm chằm sưng đỏ cánh môi đi ra cái kia không người hỏi thăm tiểu góc.

Mà ở nàng phía sau, đó là xuân phong đắc ý hiu quạnh.

Hiu quạnh"Hiện tại ngươi đã biết?"

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ