Mặc vũ vân gian 51-60

23 4 0
                                    

Mặc vũ vân gian 51

-

Thiều nhan"Người nào muốn làm cái gì sự, ta một nhìn qua nhi là có thể gõ ra tới."

Thiều nhan có khác một phen thú ý mà chọn lựa xuống tay phía dưới này đó sa tanh.

Đều là lệ chính đường gần nhất tân ra một đám sa tanh, phần lớn này đây tơ lụa vì đế, nhuộm màu công nghệ tuy so ra kém đời sau, nhưng ở thời đại này đã xem như đứng đầu.

Nàng đầu ngón tay du tẩu cuối cùng dừng ở một con màu tím tơ lụa thượng.

Thiều nhan"Cái này không tồi."

Thiều nhan"Chưởng quầy, cho ta bao lên."

Lệ chính đường đơn, tự nhiên là từ chủ nhân tới mua.

Thiều nhan chỉ lo lấy là được.

Diệp Gia Nhi tò mò vạn trượng, bàn tay vung lên liền làm nàng tùy tiện chọn.

Một cái nữ nhi gia lăng sinh sinh cho người ta một cổ bá tổng cảm giác.

Thiều nhan"Kia ta nhưng không khách khí."

......

Khương lê thu thập đồ vật chuẩn bị đi hoài hương trong khoảng thời gian này, tiêu hành từng tới đi tìm thiều nhan.

Thiều nhan"Không có việc gì không đăng tam bảo điện."

Thiều nhan"Vừa thấy đến ngươi, ta liền biết chuẩn không chuyện tốt."

Tiêu hành"Như vậy không thích ta?"

Nói không mất mát là giả.

Đều nhiều thế này thời gian, thiều nhan đối thái độ của hắn vẫn là không nóng không lạnh.

Tiêu hành thật sự là tưởng không rõ, chính mình rốt cuộc có chỗ nào chọc nàng không mau?

Tuy rằng nàng trước mắt này thái độ so từ trước hảo không phải nhỏ tí tẹo.

Khả nhân a, luôn là lòng tham.

Một khi có hảo khí sắc, đừng mưu toan tham nhiều.

Thiều nhan"Không."

Thiều nhan"Ta chỉ là ăn ngay nói thật thôi."

Thiều nhan"Nói đi, chuyện gì?"

Tiêu hành"Ta muốn tra cùng nhau buôn lậu án."

Tiêu hành"Buôn lậu mỏ vàng án tử."

Tiêu hành"Ngươi bồi ta cùng nhau?"

Thiều nhan"Ta?"

Thiều nhan"Ngươi cũng quá xem trọng ta đi?"

Thiều nhan phẩm hương trà, dư quang thoáng nhìn hắn duỗi lại đây đoạt đời tay.

Lúc này nàng học ngoan, trực tiếp trước hắn một bước đem cái ly trà uống quang.

Thiều nhan"Khụ khụ khụ..."

Lại không nghĩ uống đến quá nhanh, cấp sặc tới rồi.

Tiêu hành hết sức vui mừng mà ngồi ở nàng đối diện, xem thiều nhan sặc mặt đỏ tai hồng, chỉ cảm thấy thú vị cực kỳ.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ