Khánh dư niên 131-140

8 2 0
                                    

Khánh dư niên 131

-

Xuống xe ngựa khi, thiều nhan thấp người nhô đầu ra, lại thấy "Đạp nô" cung eo, đem chính mình làm như bàn đạp tới cung nàng dẫm đạp.

Nàng mặt lộ vẻ không đành lòng, quay đầu liền ngậm lấy Lý thừa trạch.

Thiều nhan"Điện hạ."

Lý thừa trạch"Ân?"

Lý thừa trạch nghiêng người ngoái đầu nhìn lại, một mạt màu thủy lam bóng hình xinh đẹp nhào vào trong lòng ngực, giống như nhũ yến đầu lâm uyển chuyển nhẹ nhàng.

Lý thừa trạch"Nhan Nhi?"

Hắn có chút mặt nhiệt, trước mắt bao người, nàng như vậy nhào vào trong ngực, nhưng thật ra kêu hắn xấu hổ.

Đặc biệt là một bên phạm nhàn còn nhìn đâu.

Lý thừa trạch hơi hơi nghiêng quá mục quang, thoáng nhìn phạm nhàn sắc mặt âm trầm đến cực điểm, giống như mây đen giăng đầy không trung, trong mắt phảng phất có lôi điện lập loè.

Thiều nhan"Ta dùng không quen đạp nô, lần sau có thể hay không đổi thành cây thang?"

Đại quan quý nhân trên xe ngựa đều sẽ bị thượng cây thang, Lý thừa trạch này xe ngựa đại đến cực kỳ, hoàn toàn không thiếu về điểm này địa phương.

Nàng không thích dùng đạp nô, bởi vì này đối nàng tới nói, quá giày xéo người.

Lý thừa trạch"Hảo, đều y ngươi."

Lý thừa trạch"Đi, tìm cái cây thang tới."

Lý thừa trạch quay đầu liền đối với đạp nô phân phó nói.

"Đúng vậy."

..................................................

"Ai da, điện hạ nha!"

"Lão nô gặp qua điện hạ!" Mang công công vừa thấy nhị hoàng tử, liền giống như nhìn thấy cứu tinh dường như, hận không thể ôm hắn chân kêu khóc.

Lý thừa trạch"Mang công công?"

Lý thừa trạch tránh đi hắn duỗi lại đây nâng tay, lôi kéo thiều nhan trốn đến một bên.

Lý thừa trạch"Phạm nhàn, ngươi nói cá, chính là cái này?"

Hắn tựa hồ suy nghĩ cẩn thận cái gì.

Quay đầu xem một chút phía sau phạm nhàn.

Phạm nhàn"Đúng vậy, đây là ta cùng điện hạ nói cá."

Lý thừa trạch"Nga?"

Lý thừa trạch"Có ý tứ."

Lý thừa trạch nắm thiều nhan tay, ngồi ở chủ tọa thượng, hắn khiêu chân, một bộ chăm chú lắng nghe bộ dáng.

Lại không nghĩ, phạm nhàn thế nhưng ngay trước mặt hắn thu nhận hối lộ.

Ba ngàn lượng ngân phiếu, là hắn tận mắt nhìn thấy phạm nhàn muội hạ.

Lý thừa trạch"Phạm nhàn, tư nhận hối lộ."

Lý thừa trạch"Đây chính là trọng tội."

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ