Thiếu niên ca hành 61. Tái bắc xu sắc di nhân gian 【 hội viên thêm càng 】
-
Cuối cùng một đạo đồ ăn, cũng không phải đồ ăn, mà là một chén bột đậu cơm.
Nhưng là đại gia hỏa đều ăn.
Thiều nhan cũng ăn chén, cảm thấy này hương vị cũng không tệ lắm.
Cũng là ở mộc xuân phong giải thích hạ, nàng mới biết được, nguyên lai người sau khi chết đều phải ăn một chén bột đậu cơm, đó là Thanh Châu tập tục.
Thiều nhanKhá tốt ăn nha, ngươi vì cái gì không ăn?
Này vẫn là nàng từ ăn tịch tới nay, lần đầu tiên chủ động cùng bên người tiêu vũ nói chuyện.
"Nga, ta không thích ăn bột đậu." Tiêu vũ vì cấp tiểu mỹ nhân một chút mặt mũi, đành phải tùy tiện tuyển cái lấy cớ.
Hắn kỳ thật, cũng không phải không thích.
Chỉ là đơn thuần không nghĩ cấp hiu quạnh cái này mặt mũi mà thôi.
Liền đơn giản như vậy.
Bởi vì hắn từ nhỏ liền phải cường, nhưng là mặc kệ như thế nào muốn cường, vĩnh viễn đều so ra kém chính mình cái này lục ca.
Cho nên hắn liền tồn tâm tư, một lòng muốn cùng cái này ca ca đối nghịch, chỉ cần là đối phương, hắn đều phải tìm mọi cách cướp đi.
Thiều nhanNhư vậy a, ta liền cảm thấy khá tốt ăn.
Thiều nhan ăn no, liền bắt đầu dựa vào ghế dựa uống trà.
Tiêu vũ liền nhìn nàng kia ưu nhã tư thái, càng xem càng cảm thấy thích.
Đặc biệt là ở biết được chính mình vị kia lục ca cũng thích cái này mỹ nhân nhi lúc sau, hắn liền càng muốn được đến thiều nhan.
Bởi vì chỉ cần là hiu quạnh để ý, hắn đều phải nghĩ cách được đến, nếu không chiếm được nói, vậy huỷ hoại.
Mặc kệ là mỹ nhân, vẫn là ngôi vị hoàng đế.
Liền tại đây tràng yến hội sắp hạ màn là lúc, ngoài ý muốn lai khách tới rồi.
Người tới không phải người khác, chính là đương kim Thánh Thượng.
Chỉ là ở đây mọi người, bao gồm hiu quạnh chính mình đều không có nghĩ đến, Hoàng Thượng ở bệnh nặng dưới tình huống, thế nhưng còn sẽ đến tham gia chính mình nhi tử khai một hồi yến hội!
Này liền đủ để thuyết minh hắn đối vị này hoàng tử coi trọng, đồng thời cũng ở nói cho sở hữu văn võ bá quan ——
Hiu quạnh là Hoàng Thượng con vợ cả, là Hoàng Thượng ưu tú nhất trưởng tử, đồng thời cũng là Hoàng Thượng yêu nhất nữ nhân sinh hài tử.
Hắn cũng là hôm nay khải trong thành, độc nhất vô nhị thiên chi kiêu tử, Hoàng Thượng đối hiu quạnh ân sủng, là sở hữu hoàng tử đều chưa từng được đến quá.
Thiều nhanBên trong kiệu người là ai nha?
Thiều nhan ghé mắt nhìn thoáng qua hiu quạnh, phát hiện đối phương cũng đang nhìn kia đỉnh cỗ kiệu, hơn nữa thần sắc cực kỳ phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html