Khánh dư niên 191
-
Như thế nào nghe tới thiếu vèo vèo?
Thiều nhan âm thầm lắc đầu, nhịn không được nhắc nhở câu:
Thiều nhan"Ta nói, này đại tông sư đều phải tới, ngươi còn gác nơi này hù dọa người đâu?"
Thiều nhan"Rất có nhàn hạ thoải mái sao!"
Nàng nhưng thật ra một chút cũng không nhìn ra phạm nhàn có chỗ nào cấp.
Ngược lại là rất thảnh thơi
Giống như đại tông sư muốn tới giết người không phải hắn dường như.
Phạm nhàn"Không nóng nảy."
Phạm nhàn"Này không phải đều giải quyết xong rồi sao?"
Phạm nhàn gọi ra trong đám người tiềm tàng nhiều ngày Đặng tử càng, theo sau trực tiếp đem niêm phong tam đại phường sự tình cấp hạ chia hắn đi làm.
Phạm nhàn"Đi thôi a nhan, bồi ta đi nghênh một nghênh vị này lưu mây tan tay, diệp lưu vân."
Lại nói tiếp, hắn cũng là khá tò mò.
Này tứ đại tông sư, hắn còn chỉ ở trong lời đồn nghe nói qua.
Nhưng muốn nói thấy, kia chưa từng thấy quá.
Phạm nhàn"Cũng không biết năm trúc thúc cùng diệp lưu vân, cái nào lợi hại hơn..."
Hắn này một tiếng nói thầm trùng hợp khiến cho thiều nhan cấp nghe xong đi.
Nàng đương nhiên nói:
Thiều nhan"Kia tất nhiên là ngươi cái kia nhìn sẽ không lão năm trúc thúc."
Thiều nhan"Rốt cuộc, hắn là diệp nhẹ mi người a."
Hơn nữa vẫn là từ thần miếu đi ra người máy.
Phạm nhàn"Ân, chưa thấy qua năm trúc thúc cùng đại tông sư đánh nhau, nếu là có cơ hội nói, ta thật muốn kiến thức kiến thức."
Phía trước hắn đi đi sứ Tề quốc khi, năm trúc thúc từng bối thượng đi tìm khổ hà đánh nhau luận bàn.
Bất quá khi đó chính hắn đều vội đạt được thân thiếu phương pháp, tự nhiên là không thấy được kia kinh thiên động địa đại trường hợp.
Thiều nhan"Về sau không chuẩn ngươi liền có cơ hội kiến thức một chút."
Thiều nhan nhìn phương xa phía chân trời phiêu động lưu vân, ý vị thâm trường nói.
..................................................
Diệp lưu vân thừa một diệp thuyền con mà đến, giống như trích tiên giáng thế, tùy tay vừa nhấc, liền gọi người cảm nhận được khí nuốt núi sông uy thế.
Phạm nhàn"Này đại tông sư... Chính là không giống nhau a!"
Phạm nhàn nhịn không được khen nói.
Thấy hắn lộ ra này hứng thú, thiều nhan lại là bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu.
Thiều nhan"Lại một cái võ si ra đời."
Phạm nhàn"Ai, ngươi nói..."
Phạm nhàn"Hắn sẽ giết ta sao?"
Hắn từng nghe năm trúc thúc trong lúc vô tình nhắc tới quá diệp lưu vân, nói là từ trước tiểu thư dẫn hắn khắp nơi tìm người đánh nhau luận bàn, trong đó liền có một vị liền diệp lưu vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html