Khánh dư niên 101-110

18 2 0
                                    

Khánh dư niên 101

-

Thiều nhan cũng không dám lên tiếng nhi, rốt cuộc Lý thừa trạch bên ngoài là nhị hoàng tử, nàng đến cấp điểm nhi mặt mũi.

Thiều nhan"Điện hạ nói chính là."

Lý thừa trạch"Sau này bổn điện ngồi xe ngựa, ngươi đều đến cùng đi ở bên."

Thiều nhan"Này... Là."

Thiều nhan cũng không biết hắn đây là cái gì đam mê, phía trước ngồi xe ngựa muốn dẫm lên người khác trên eo hạ, hiện tại ngồi xe ngựa muốn nàng nắm đi.

Thật là cái khó hầu hạ sống tổ tông!

Lý thừa trạch không biết thiều nhan suy nghĩ cái gì, hắn chỉ biết trước mắt người nắm chính mình tay, loại cảm giác này là xưa nay chưa từng có kiên định cùng an tâm.

Hắn đột nhiên liền nghĩ tới, nếu đang ngủ thời điểm, chính mình cũng cùng hắn ngủ chung nói, kia có thể hay không hắn liền giác đều ngủ đến an ổn rất nhiều?

Lý thừa trạch"Quá hai ngày, ta sẽ dọn đi ngươi trong phủ."

Lý thừa trạch"Ngươi nhớ rõ cho ta lưu cái uyển trụ."

Thiều nhan bước chân một đốn, tựa hồ là không nghĩ tới hắn sẽ đột nhiên tới như vậy một câu, trực tiếp liền cho nàng chỉnh ma trảo.

Thiều nhan"Điện hạ muốn tới thần trong phủ?"

Lý thừa trạch"Đúng vậy."

Lý thừa trạch"Đổi cái hoàn cảnh, đổi cái tâm tình."

Thiều nhan lại chỉ cảm thấy thái quá, cái này hảo, phạm nhàn chỉ sợ muốn cùng nhị hoàng tử ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy.

..................................................

Tiến lâu sau, nhị hoàng tử người đem này tòa lâu cấp trong ngoài đều bị vây quanh cái chật như nêm cối, rất giống là muốn đi tập nã ai dường như.

Thiều nhan"Điện hạ đây là làm chi a?"

Thiều nhan"Chúng ta tới thanh lâu chuyện này nhi, vốn là không sáng rọi, ngươi gì đến nỗi như thế gióng trống khua chiêng?"

Thiều nhan"Nếu là kêu người khác đã biết..."

Kia nàng thanh danh này chỉ sợ là muốn xú.

Lý thừa trạch"Yên tâm đi, sự tình hôm nay, nên biết đến, đều sẽ biết."

Lý thừa trạch"Không nên biết đến, cũng đều vô pháp biết."

Lời này nhưng thật ra không giả.

Thiều nhan mặc thanh nhi, tùy ý hắn đi ở đằng trước, lôi kéo chính mình đi.

Nàng nhìn rồi nhìn lại lần nữa, cuối cùng vẫn là nhịn không được đã mở miệng:

Thiều nhan"Điện hạ, ngươi muốn hay không... Trước buông tay?"

Nói cách khác, hai người bọn họ quan hệ nhìn qua sẽ có chút...... Vi diệu?

Nói trắng ra là, chính là một đôi nhi.

Bất quá thiều nhan bên ngoài nhi thượng chính là cái nam tử.

Hai đại lão gia nhi như vậy đi ở trên đường, thật là thiếu thỏa đáng.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ