Khánh dư niên 111【 hội viên bổ càng 】
-
Thiều nhan"Bên trong xe ngựa hoàn cảnh phong bế, ta cùng hắn ai đến gần điểm nhi làm sao vậy?"
Thiều nhan"Ngươi đây là cái gì biểu tình a?"
Thiều nhan"Hoài nghi ta cùng hắn có tư tình?"
Xem phạm nhàn kia biểu tình, sống thoát thoát một cái oán phụ mặt.
Thiều nhan cho dù bất đắc dĩ, lại là vô ngữ, tâm nói hắn như thế nào nội tâm như thế nào cùng kia lỗ kim dường như, tiểu phải gọi người nhìn không được.
Phạm nhàn"Ai, ta nhưng không có a, đây là chính ngươi nói."
Thiều nhan"Thích."
Nghe vậy, thiều nhan lại là cười nhạo một tiếng.
Nhìn thấu, rồi lại khinh thường với nói toạc hắn.
Thiều nhan"Đi rồi, chạy nhanh hồi sứ đoàn."
Thiều nhan"Tranh thủ nhanh chóng hồi kinh."
Lại chưa từng tưởng, trở lại sứ đoàn sau, phạm nhàn lại khó khăn.
Bởi vì hắn đã "Chết" quá một hồi.
Trước mắt nếu là muốn sống lại, cần phải có lý do chính đáng, cùng với làm người tin phục lý do khó nói.
Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, phạm nhàn cũng không nghĩ tới có cái gì lý do có thể thuyết phục được sứ đoàn đã Bắc Tề bên kia, hắn vắt hết óc, cuối cùng bị thiều nhan nhắc nhở một câu.
Thiều nhan"Đơn giản, liền nói là chung quanh kiếm sai bái!"
Dù sao chung quanh kiếm đã không biết bối nhiều ít nồi, cũng không kém này một cái.
Có thể giải quyết lập tức lửa sém lông mày mới là chính sự nhi, mặt khác đều có thể hướng mặt sau hơi một hơi.
Nếu là ngày sau cùng chung quanh kiếm thấy, bọn họ nhận lỗi là được.
Tưởng hắn một thế hệ đại tông sư, hẳn là không đến mức cùng bọn họ này đó bọn tiểu bối không qua được.
..................................................
Trở lại sứ đoàn sau, phạm nhàn cẩn thận dư vị thiều nhan sở đề kiến nghị, sau đó tỉ mỉ trau chuốt một phen.
Tiếp theo, hắn cùng vương khải năm cùng nhau, thâm tình cũng mậu mà đem chính mình trải qua nói cùng bọn họ nghe.
Kia kêu một cái kinh thiên địa quỷ thần khiếp a!
Thiều nhan đều nhìn không được, trực tiếp trốn đến trong đám người xem diễn.
Nguyên bản sứ đoàn cùng Bắc Tề bên kia đều là không tin, nhưng bởi vì có Bắc Tề đại công chúa tự mình ra mặt, bọn họ nghi ngờ lúc này mới đánh mất.
Phạm nhàn"Cũng thế, hiện giờ nguy cơ giải trừ, ta chờ liền không cần lại lo lắng đề phòng."
Phạm nhàn"Đi, chúng ta hồi kinh đi!"
Nói, hắn liền giá mã đi ở đội ngũ trước nhất đầu, kia hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang khí thế, chỉ một thoáng ủng hộ nhân tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html