Ninh an như mộng 31-40

44 3 0
                                    

Ninh an như mộng 31

-

Thẩm chỉ y rốt cuộc không ngăn đón thiều nhan đổi vị trí.

Chỉ là nhìn nàng kia phó tản mạn bộ dáng, trong lòng kia kêu một cái hận sắt không thành thép.

Tạ nguy vào cửa tới khi, ánh mắt băn khoăn hạ tòa một vòng, cuối cùng dừng ở trong một góc thiều nhan trên người.

Nàng giống cái ngọ tức miêu nhi, ngồi ở thái dương phía dưới, một bàn tay chi lăng đầu, nhìn không ngủ tỉnh bộ dáng.

Tạ nguy"Tiểu công chúa, ngươi ngồi ở chỗ kia làm cái gì?"

Thiều nhan"A?"

Thiều nhan vừa nhấc mắt, liền phát hiện tất cả mọi người ở nhìn chằm chằm chính mình.

Thiều nhan"Ngô..."

Thiều nhan"Nơi này..."

Thiều nhan"Rất thoải mái, hảo phơi nắng."

Tạ nguy"Phơi nắng?"

Tạ nguy"Ta xem công chúa điện hạ là muốn tránh lười đi?"

Thiều nhan"Ngạch ha hả..."

Thiều nhan ngoài cười nhưng trong không cười mà chớp chớp đôi mắt.

Hảo đi, bị hắn cấp đã nhìn ra.

Tạ nguy"Hoàng Thượng cố ý dặn dò thần, giảng bài kỳ nội muốn nhiều chiếu cố chiếu cố tiểu công chúa."

Tạ nguy"Công chúa điện hạ, ngồi thần bên cạnh đến đây đi."

Thiều nhan"A?"

Thiều nhan"Này... Không cần đi?"

Thiều nhan rõ ràng là không nghĩ dịch oa.

Nơi này như vậy thoải mái, nàng rất thích, ngồi tạ nguy bên cạnh nói, kia nàng chẳng phải là vô pháp nhi sờ cá?

Tạ nguy"Quân mệnh khó trái, công chúa điện hạ mạc kêu thần khó xử."

Thiều nhan"Nga..."

Thiếu nữ héo rũ mà ứng thanh, theo sau đứng dậy thu thập hảo chính mình đồ vật, dịch tới rồi tạ nguy biên nhi thượng trên chỗ ngồi đi.

..................................................

Lớp học thượng, thiều nhan không phải ở xuất thần nhi chính là ở nhàm chán vẽ tranh.

Tóm lại này khóa nàng là một chút không muốn nghe, thậm chí liền trên giấy đều bị nàng họa đầy đáng yêu tiểu hoa.

Tạ nguy"Như vậy hiện tại, liền thỉnh tiểu công chúa tới triển lãm một chút đi."

Thiều nhan"Gì?"

Thiều nhan ngây dại, này liền...... Gọi vào nàng?

Tạ nguy"Như thế nào, không muốn?"

Tạ nguy ngoái đầu nhìn lại, sâu kín hai mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng.

Thiều nhan"Nhưng... Có thể..."

Bị nhìn thẳng thiều nhan sau cổ tử chợt lạnh, nàng như thế nào cảm thấy......

Chính mình vừa mới làm sự tình đều bị tạ nguy cấp phát hiện?

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ