Thiếu niên ca hành 141
-
Hắn tứ chi bế lên tới thực cứng đờ, cảm giác giống như là ở báo cọc gỗ tử dường như.
Biểu tình cũng không có bất luận cái gì vui sướng, thậm chí liền biểu tình đều không có.
Thiều nhan"Hắn..."
Thiều nhan"Hiu quạnh, hắn đây là..."
Hiu quạnh"Hắn thất thần trí."
Hiu quạnh biểu tình mười phần ngưng trọng, hắn từ cơ tuyết nơi đó biết được, đây là Tây Sở dược nhân chi thuật.
Đó là một môn thất truyền nhiều năm tà thuật.
Nhưng hiện giờ, nó hảo như vậy dễ như trở bàn tay mà hiện thế.
Hơn nữa trúng chiêu vẫn là chính mình hảo huynh đệ.
Trong lúc nhất thời, hiu quạnh thật đúng là không nghĩ tới làm vô tâm khôi phục thần trí biện pháp.
Vô tâm"A nhan..."
Cương thân thể vô tâm rốt cuộc đã mở miệng, tiếng nói nghe thập phần nghẹn ngào.
Thiều nhan"Vô tâm!?"
Thiều nhan"Ngươi... Ngươi khôi phục sao?"
Vô tâm"A nhan..."
Vô tâm vẫn chưa trả lời, chỉ là lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào nàng.
Tựa hồ vẫn là không có khôi phục, chỉ là bởi vì trong lòng chấp niệm quá sâu, thế cho nên mặc dù bị dược nhân chi thuật cấp khống chế, trong tiềm thức cũng vẫn là sẽ đối thiều nhan thanh âm mẫn cảm, cũng làm ra hồi phục.
Hiu quạnh"Vẫn là không được."
Thiều nhan"Bằng không... Thử xem tâm ma dẫn?"
Thiều nhan nghĩ tới nguyên cốt truyện, hiu quạnh cấp vô tâm gọi hoàn hồn trí khi, dùng chính là tâm ma dẫn.
Hiu quạnh"Có thể."
Hiu quạnh bừng tỉnh, hắn như thế nào đem này tra nhi cấp đã quên đâu?
Phía trước trước khi chia tay, vô tâm còn đã dạy hắn cùng thiều nhan tâm ma dẫn.
Bất quá thiều nhan đi tâm học, hiệu quả cũng như cũ không có hiu quạnh cái này không chuyên tâm học hảo.
Chỉ có thể nói, nàng thiên phú kỹ năng không có điểm ở phương diện này đi.
..................................................
Liền ở hiu quạnh chuẩn bị tới gần vô tâm thi triển khi, vô tâm đột nhiên bạo động.
Giơ tay liền hướng tới hiu quạnh hoành bổ qua đi.
Thiều nhan"Hiu quạnh cẩn thận!"
Nóng lòng ứng đối hiu quạnh lùi lại mấy bước.
Bên trong đang ở luyện kiếm Triệu ngọc thật cảm nhận được tiền viện bên này nội lực dao động sau, lập tức liền đuổi lại đây.
Sau đó liền nhìn thấy hiu quạnh cùng vô tâm triền đấu tình cảnh.
Triệu ngọc thật"Đây là làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html