Thiếu niên ca hành 51. Tái bắc xu sắc di nhân gian 【 hội viên thêm càng 】
-
Nàng ít nhất có bốn phần phần thắng.
Rốt cuộc ở hải ngoại tiên sơn thời điểm, thiều nhan chính là có thể cùng mạc y quá thượng trăm chiêu thực lực.
Cùng Lạc thanh dương, kia tự nhiên là có nhất định phần thắng.
Hơn nữa khả năng so với chính mình dự đánh giá còn muốn cao.
Khách điếm hai huynh đệ ở mưu hoa, đã rời đi khách điếm thiếu nữ, tắc lang thang không có mục tiêu đi ở trên đường cái.
Chung quanh người ồn ào náo động, trần thế sôi nổi hỗn loạn, đều giống như cùng nàng không quan hệ giống nhau, mặc dù là hành tẩu ở trong đó, cũng vẫn như cũ khó có thể dung nhập
Phảng phất hạc trong bầy gà, cùng chung quanh hết thảy đều như vậy không hợp nhau.
Thiều nhanĐêm nay giống như có pháo hoa đại hội?
Người chung quanh, đặc biệt là chung quanh tuổi thanh xuân nữ tử, giống như đều ở hướng phía nam đi?
Thiều nhan cảm thấy hiếm lạ, vì thế cũng nghĩ đi xem náo nhiệt.
Càng đi pháo hoa đại hội bên kia đi, đám người liền càng dễ dàng.
Thiều nhanAi ——
Không bố trí phòng vệ thiếu nữ trực tiếp bị bên cạnh người hai bên người cấp đụng vào.
Kia lực đánh vào, nhưng thực sự không nhỏ.
Nàng lại là cái nhược liễu phù phong thân mình, như vậy va chạm, kia tự nhiên là chịu không nổi.
Mắt thấy liền phải ngã xuống, thiều nhan thậm chí đã chuẩn bị vận dụng nội lực tới hóa giải xấu hổ.
Kết quả tầm mắt dư quang thoáng nhìn một người, đại não nháy mắt liền chỗ trống.
Hiu quạnh đạp bộ mà đến, giống như thiên sứ buông xuống, hắn đỡ thiều nhan thân hình, theo sau đem người đưa tới một bên.
Thiều nhanNgươi như thế nào ở chỗ này?
Đi đến bên cạnh ít người một chút địa phương lúc sau, thiều nhan liền trực tiếp ném ra đối phương tay.
Sau đó bản cái mặt nhìn đối phương.
Nàng hiện tại còn nhớ kỹ lúc trước sự tình đâu.
Giống nàng như vậy mang thù người, hiu quạnh vẫn là lần đầu tiên thấy.
Hiu quạnhTa vừa rồi giúp ngươi, ngươi liền thái độ này?
Thiều nhanLiền tính không cần ngươi giúp ta, cũng có thể chính mình hóa giải xấu hổ.
Thiều nhanĐừng nói giống như ngươi cứu ta với nước lửa bên trong dường như.
Thiều nhan không mua trướng mà hừ thanh nói.
Liền tính hắn giúp chính mình thì thế nào?
Chẳng lẽ nàng giúp hắn còn thiếu sao?
Coi như là còn cái lợi tức đi!
Hiu quạnhTa xoay chuyển trời đất khải, tự nhiên là về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html