Xuân hoa diễm 1-10

54 7 0
                                    

Xuân hoa diễm 1

-

Sau khi chết thiều nhan linh hồn liền phiêu trở về tiểu trong không gian.

Nàng còn không có giới đoạn đến từ chính thế giới kia cảm xúc cùng tình cảm, đã bị nắm cấp đẩy đi đem ký ức cùng tình cảm hệ thống đều cấp rửa sạch một lần.

Thẳng đến những cái đó ký ức mang theo cảm tình bị tiêu ma rớt hơn phân nửa, nàng này tâm hồ dần dần bình tĩnh xuống dưới, nắm lúc này mới làm nàng tiến vào tiếp theo cái phân đoạn —— chọn lựa thế giới mới.

Thiều nhan"Mệt..."

Thiều nhan lại là liền căn ngón tay đều lười đến đi nâng.

Nàng cuối cùng nhắm lại mắt, tùy tay điểm một cái thế giới.

Hệ thống nắm"Ai, ngươi vẫn là trước nghỉ một thời gian đi."

Hệ thống nắm"Ta đi giúp ngươi chải vuốt cốt truyện, lúc sau lại đem ký ức bao chia ngươi."

Hệ thống nắm"Ngươi trước ngủ một giấc, bổ bổ tinh khí thần."

Thiều nhan như vậy mỏi mệt tiều tụy bộ dáng, nắm cũng rất ít nhìn thấy.

Dĩ vãng nàng bị rửa sạch ký ức sau đều là một bộ tinh thần phấn chấn bộ dáng.

Hiện giờ lại là bệnh trạng sơ hiện.

Cho người ta một loại......

Tùy thời đều phải tinh thần trạng thái hỏng mất cảm giác.

Bất quá nắm tin tưởng, lấy thiều nhan ý chí lực, những cái đó đã bị rửa sạch quá cảm tình nhất định tả hữu không được nàng.

Nhiều nhất cũng chính là thống khổ một đoạn thời gian.

Nhưng hết thảy đều sẽ hảo lên.

..................................................

Tiếp thu xong ký ức sau, thiều nhan liền bị thả xuống tới rồi thế giới mới.

Mới tỉnh lại, nàng liền cảm nhận được thân thể ở từng đợt loạng choạng, đầu cũng hôn hôn trầm trầm.

Mê mang mà mở mắt ra sau, nàng thói quen tính mà híp mắt đánh giá mắt quanh mình.

Căn cứ ký ức, nàng là lần này tây nào đưa hướng đại viêm trăm vị mỹ nhân chi nhất.

Là bị bắt tới đoạt nhét vào này chi hòa thân trong đội ngũ dân gian nữ tử.

Dọc theo đường đi, nguyên chủ không ngừng một lần muốn chạy trốn, nhưng này phụ trách trông coi hòa thân đội ngũ quân đội cũng không phải ăn chay.

Nàng dọc theo đường đi đều không có tìm được quá một tia cơ hội.

Mắt nhìn xe ngựa liền phải điều khiển đến kinh bắc, nguyên chủ chạy trốn kế hoạch xem như hoàn toàn thất bại.

Bất quá do dự nàng thoát đi dục vọng quá mức mãnh liệt, thế cho nên hấp dẫn hệ thống, ký kết khế ước sau, linh hồn của nàng liền rời đi thế giới này.

-

Xuân hoa diễm 2

-

Dựa theo khế ước, nguyên chủ linh hồn sẽ bị thả xuống đến các thế giới khác, lấy thân phận mới sinh hoạt, không cần lại chịu đủ này chịu người bài bố mệnh khổ thống khổ.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ