Trọng tím 31. Cha hệ bạn trai siêu cấp sủng
-
Thiều nhan biết, Lạc âm phàm kế tiếp nhất định sẽ làm trọng tím chuyển thế, cho nên nàng hiện tại liền có thể đi tìm chuyển thế trọng tím.
Lần này nàng muốn chính mình đi dưỡng oa!
Thành công đem tiểu trọng tím ôm tới lúc sau, thiều nhan liền về tới chính mình phượng sồ sơn.
Nơi này từng là nguyên chủ sư phụ đi về cõi tiên địa phương.
Hiện giờ cũng thành nàng an thân chỗ.
Thiều nhanAi, này tiểu oa nhi còn như vậy tiểu, ta lại không có sữa mẹ, nên sao chỉnh a......
Không bột đố gột nên hồ.
Thiều nhan lại không sinh oa, thật đúng là không biết nên như thế nào cấp hài tử uy nãi uống.
Cuối cùng, nàng chỉ có thể dưỡng mấy con dê ở dương trong giới, thuận tiện còn ở trong sân lê vài mẫu đất ra tới, loại một chút rau xanh ở bên trong.
Hôm nay ban đêm.
Vong nguyệt gõ vang lên thiều Nhan gia môn.
Thiều nhanNhư thế nào là ngươi?
Vong nguyệtNgươi cư nhiên đem nàng cấp mang về tới?
Vong nguyệt khiếp sợ mà nhìn thiều nhan trong lòng ngực tiểu nãi oa.
Kia tiểu oa nhi trên người, thình lình liền lưu động một cổ trời sinh sát khí.
Không sai, nàng chính là trọng tím chuyển thế.
Chỉ là vong nguyệt không nghĩ tới, thiều nhan cư nhiên sẽ vì trọng tím mà làm được tình trạng này.
Thiều nhanNgươi tới làm gì?
Thiều nhan trở tay liền tưởng giữ cửa cấp đóng lại, kết quả vong nguyệt liền khi dễ nàng sức lực tiểu, trực tiếp đoạt môn mà nhập.
Thiều nhanMa Tôn đây là muốn tư sấm dân trạch?
Nàng khí bất quá mà trừng mắt khí định thần nhàn nam nhân.
Vong nguyệtĐúng vậy.
Vong nguyệtDù sao ngươi lại đánh không lại ta.
Vong nguyệtTa tư sấm dân trạch lại như thế nào?
Thiều nhanNgươi!
Thiều nhan tức giận đến thẳng trợn trắng mắt, nàng thậm chí liền ly trà đều lười đến cho hắn pha.
Thiều nhanChính ngươi tìm một chỗ ngồi đi.
Thiều nhanTa nhưng không có thời gian cùng ngươi sặc miệng.
Nàng vội vàng chiếu cố chính mình tiểu sâu đâu!
Vong nguyệtNgươi thật sự phải vì nàng làm được tình trạng này?
Vong nguyệtNàng không dám là cái trời sinh sát khí dị loại mà thôi, đáng giá sao?
Vong nguyệt ngồi xuống, chính mình cho chính mình pha ly trà, sau đó giống mô giống dạng mà uống lên lên.
Thiều nhanTa làm việc, chưa bao giờ quản có đáng giá hay không, ta chỉ chú trọng có nguyện ý hay không.
Như vậy tiêu sái, đảo cũng đúng là khó được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html