Thiếu niên ca hành 81. Tái bắc xu sắc di nhân gian
-
Hiu quạnhCác ngươi giữa, có người tưởng cưỡng bức, có người tưởng lợi dụ.
Hiu quạnhTa sao, tự nhiên là tới ném đi này chiếu bạc.
Hắn liền thích chiếu bạc, làm đối phương không đường có thể đi, vô cờ nhưng hạ cảm giác.
Thiều nhanVậy ngươi đi vào trước?
Hiu quạnhCùng nhau vào đi thôi.
Hiu quạnh nhưng không nghĩ làm thiều nhan lưu lại nơi này, nói cách khác, chờ lát nữa xích vương khẳng định sẽ đến dây dưa nàng.
Hắn ghen thật sự.
Thiều nhanNga, hảo.
Thiều nhan đi theo hiu quạnh phía sau, hai người một trước một sau mà đi vào.
Xích vương nhìn chằm chằm thiều nhan bóng dáng, trong mắt nóng rực sợ là liền chính hắn đều tưởng tượng không đến.
"Thất đệ, bên này là lục đệ Vĩnh An vương phi đi?" Bạch vương lời này, không chỉ là ở xác nhận thiều nhan có phải là hiu quạnh người.
Đồng thời, hắn cũng là đang âm thầm nhắc nhở tiêu vũ, ngàn vạn không cần nhớ thương hiu quạnh nữ nhân.
Hắn cố nhiên cảm thấy thiều nhan là cái thế gian rất ít có, nhân gian chi hiếm có mỹ nhân.
Nhưng là hắn tuyệt không sẽ vì một cái mỹ nhân mà đi cùng chính mình huynh đệ nháo phiên.
Bởi vì không cái này tất yếu.
Xích vương tuy rằng thực không tình nguyện trả lời bạch vương vấn đề này, nhưng là cơ bản nhất mặt mũi vẫn là phải cho.
"Đúng vậy, này đó là lục ca vương phi." Xích vương nói, phục lại thêm câu: "Bất quá hai người còn không có thành hôn đâu, hơn nữa thiều nhan cô nương cũng không có thượng chúng ta hoàng thất ngọc điệp, cho nên hai người bọn họ còn không tính phu thê."
Đây cũng là ở biến tướng mà cùng bạch vương lộ ra một chuyện —— hắn đối thiều nhan cố ý!
Bạch vương biết hắn này bản tính, tự nhiên cũng biết được chính mình căn bản là khuyên bất động hắn, bất quá hắn cũng lười đến khuyên, ngược lại là rất vui lòng nhìn đến xích vương ở hiu quạnh trong tay ăn mệt.
Vào phòng lúc sau, thiều nhan liền gặp được cẩn tiên công công, chẳng qua hắn hôm nay cũng không phải một thân áo tím, mà là một thân áo lục.
Hắn xuyên chính là thường phục.
Hiu quạnhCẩn tiên công công tới đây, phụ hoàng có biết?
"Hoàng Thượng cũng không biết ta tới chỗ này, bất quá xong việc, ta sẽ tự đến Thánh Thượng trước mặt thỉnh tội." Nói, hắn không nhanh không chậm mà uống khẩu trà.
Thiều nhan vô tâm chú ý bọn họ chi gian đàm phán, trực tiếp liền ngồi xuống một bên, ăn điểm tâm phẩm trà.
Thiều nhanAi, xem ra ta là bỏ lỡ hiu quạnh cùng tiêu lăng trần này hai anh em bà con cao quang thời khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html