Thiếu niên bạch mã say xuân phong 111
-
Thiều nhan trầm mi, sắc mặt không vui mà nhìn chằm chằm hắn hỏi:
Thiều nhan"Ngươi này dọc theo đường đi, nên sẽ không chính là suy nghĩ chuyện này đi?"
Trăm dặm đông quân"Cũng không ngừng."
Trăm dặm đông quân"Bất quá chuyện này tương đối quan trọng."
Trăm dặm đông quân nghĩ nghĩ, ở cái này vấn đề thượng, hắn lựa chọn đúng sự thật báo cho.
Thiều nhan hừ lạnh một tiếng, đem xe ngựa mành thả xuống dưới, cách một tầng bố, đối ngoại đầu người mở miệng:
Thiều nhan"Ta không nghĩ trở về."
Thiều nhan"Ngươi đừng nghĩ bỏ xuống ta một người."
Trăm dặm đông quân"A nhan, hiện tại cũng không phải là hành động theo cảm tình thời điểm."
Trăm dặm đông quân"Lần này đi Thiên Khải, ta cũng không biết sẽ trải qua cái gì."
Tối hôm qua phụ thân hắn cùng hắn gia gia thương lượng sự tình thời điểm, hắn liền ở bên ngoài nghe trộm.
Hắn biết, chỉ cần gia gia gật đầu, nhà bọn họ hoàn hoàn toàn toàn có thể khởi nghĩa vũ trang, kiếm chỉ Thiên Khải.
Nhưng gia gia không có.
Không chỉ có không có, thậm chí còn muốn mang theo bọn họ hai cha con cùng đi Thiên Khải.
Nói trắng ra là, chính là hắn trong lòng còn niệm kia một tia gần với vô huynh đệ tình.
Đồng thời, hắn cũng không nghĩ muốn chiến tranh một lần nữa cuốn thổ mà đến.
Thiều nhan"Này không phải ngươi đem ta bỏ xuống lý do."
Thiều nhan"Mặc kệ ngươi là nghĩ như thế nào, ta sẽ không đi."
Thiều nhan"Chính là chết, hai ta cũng đến chết ở một khối."
Thiều nhan"Trăm dặm đông quân, ngươi có nghe thấy không?"
Liền ở bên ngoài chỉ có vó ngựa đạp mà tiếng vang, cũng không có đối phương đáp lại.
Hắn đáp lại, là trầm mặc.
Nhưng thiều nhan không thèm để ý.
..................................................
Tô xương hà"Mộ vũ, ngươi nói..."
Tô xương hà"Chúng ta nếu là như vậy xông lên đi nói..."
Tô xương hà"Giết trăm dặm Lạc trần xác suất, đại khái là nhiều ít?"
Tô mộ vũ trong tay nắm cán dù, dù mặt che lấp hạ, hắn chỉ lộ ra tới nửa khuôn mặt, mặt khác nửa bên mặt tắc hoàn toàn ẩn nấp ở trong bóng tối.
Từ nơi xa nhìn lại, hắn giống như là một con cầm ô quỷ.
Tô mộ vũ"Không có xác suất."
Bọn họ hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Tô xương hà nghe hắn lương bạc lời nói, tự giễu dường như cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html