Thiếu niên ca hành 91-103 (Hết)

210 4 0
                                    

Thiếu niên ca hành 91. Tái bắc xu sắc di nhân gian

-

Làm không được cứ như vậy nhìn chính mình âu yếm nữ nhân cùng nam nhân khác ở bên nhau.

Vô tâm thậm chí đều tưởng tượng không đến mất đi thiều nhan nhật tử sẽ là cỡ nào rối tinh rối mù.

Vô tâmNếu ta không có nhớ lầm nói, lúc trước chính là tiêu lão bản hiện vứt bỏ a nhan.

Vô tâmHiện giờ như vậy biểu thị công khai chủ quyền, lại là vì sao?

Vì sao?

Đơn giản chính là sợ hắn đem thiều nhan cấp quải chạy!

Vô tâm lời này, có thể nói là cái hay không nói, nói cái dở.

Nháy mắt liền đem hiu quạnh cấp chọc giận.

Hiu quạnhVô tâm!

Hiu quạnhTa vô tình cùng ngươi là địch, thiều nhan là người của ta, ta trong tay có này phân thánh chỉ.

Hiu quạnhNgươi cùng nàng, tuyệt không khả năng.

Hiu quạnh trong tay cầm, đúng là minh đức đế thân thủ viết xuống thánh chỉ.

Dưới bầu trời này, đất nào mà không phải là đất của Thiên tử, ở trên đất này, dân nào mà không phải là dân của Thiên tử.

Hoàng đế ý chỉ đều xuống dưới, như vậy thiều nhan tự nhiên không thể kháng chỉ không tôn.

Vô tâmHiu quạnh, tại đây chuyện mặt trên, ngươi cùng ngươi phụ thân, thật đúng là không có sai biệt.

Vô tâm đối hiu quạnh xưng hô thay đổi, không chỉ có như thế, hơn nữa ngữ khí cũng thay đổi không ít.

Thậm chí toàn thân đều tản ra một cổ như có như không hàn ý.

Phảng phất kia áp lực dưới đáy lòng cảm xúc, tùy thời đều phải bộc phát ra tới giống nhau

Thiều nhanĐược rồi, các ngươi một cái hai cái, đều đừng sảo được chưa?

Thiều nhan tả nhìn xem hữu nhìn xem, nguyên bản chỉ là muốn ăn cái dưa tới, kết quả đâu?

Này hai nguyên bản nên là tri kỷ hảo huynh đệ thế nhưng cứ như vậy sảo đi lên?!

Này còn phải?

Thiều nhanVô tâm, chuyện này về sau đừng nói nữa.

Thiều nhanTa hiện tại...... Là Vĩnh An vương phi, ngươi chớ có lại chấp nhất với từ trước đủ loại.

Thiều nhan cái kia buồn bực a!

Nàng sợ nhất, chính là nắm làm chính mình đi công lược song nam chủ.

Một người nam nhân đều đủ nàng luống cuống tay chân mà đi ứng phó rồi, vì cái gì còn muốn đi ứng phó một cái khác?

Hơn nữa này đó nam nhân chiếm hữu dục, một cái so một cái cường.

Có đôi khi nàng này nhiệm vụ giả đều cảm thấy thực hít thở không thông, bởi vì kia bệnh trạng khống chế dục làm nàng khó có thể thở dốc.

Thiều nhanTa mệt mỏi, hai người các ngươi đều trở về nghỉ tạm đi.

Thiều nhan xoay người liền phải về chính mình sân đi, hiu quạnh vừa muốn nhặt bước đuổi kịp, kết quả nàng quay đầu lại liếc hắn mắt.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ