Thiếu niên ca hành 1-10

117 4 0
                                    

Thiếu niên ca hành 1

-

Hệ thống nắm"Ký chủ, tích phân đến trướng lạp!"

Hệ thống nắm"Vu hồ ~ ta lại có thể đi trạm không gian mua xinh đẹp tiểu váy váy lạc!"

Linh hồn mới vừa phiêu trở lại trạm không gian thiều nhan lúc này đầu óc còn một cuộn chỉ rối đâu, đột nhiên nghe được hệ thống những lời này, cả người đều lôi ở.

Nàng cả người giống như bị sét đánh dường như, ngoại tiêu lí nộn.

Ánh mắt cũng lộ ra một cổ thanh triệt ngu xuẩn.

Thiều nhan"Tiểu váy váy?"

Thiều nhan"Ngươi..."

Thiều nhan"Còn mua váy xuyên?"

Thiều nhan cái này biểu tình cổ quái giống như ở nhìn đến một cái chưa bao giờ gặp qua tân sự vật giống nhau, tìm tòi nghiên cứu bên trong còn mang theo vài phần không thể tưởng tượng.

Hệ thống nắm"Ngươi đó là cái gì biểu tình?"

Hệ thống nắm"Ta tuy rằng là hệ thống, nhưng là không có chuẩn xác giới tính chi phân, hảo đi?"

Thiều nhan"Nói cách khác..."

Hệ thống nắm"Không sai!"

Nắm đôi tay chống nạnh, thần sắc ngạo nghễ.

Hệ thống nắm"Bổn thống có thể nam có thể nữ!"

Thiều nhan"......"

Tạc nứt! Thật sự là tạc nứt!

Bất quá cũng may nàng tâm thái cũng đủ cường hãn, tam quan đổi mới xong, nhận tri xem tự động trọng cấu, sau đó lại đề cao tới rồi một cái xưa nay chưa từng có độ cao.

Thiều nhan"Các ngươi hệ thống thương thành đều có thể mua điểm gì?"

Dựa theo quy tắc tới nói, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, không chỉ là hệ thống, ký chủ cũng có thể được đến tương ứng tích phân, hơn nữa nàng tích phân khả năng còn sẽ so hệ thống nhiều.

Bởi vì từ nào đó trình độ đi lên nói, hệ thống chỉ là một cái trung gian thương, nó là kiếm chênh lệch giá.

Nhưng đương thiều nhan từ hệ thống nơi đó biết được tích phân là năm năm chia đều lúc sau, nàng sợ ngây người.

Thiều nhan"Đều là trung gian thương kiếm chênh lệch giá, nhưng là ngươi này cũng quá hắc đi?"

Trực tiếp kiếm một nửa!

Hệ thống nắm"Hắc hắc, có thể là bởi vì... Trạm không gian tiến sĩ nhóm ở chế định quy tắc thời điểm tương đối bất công chúng ta này đó hệ thống?"

Thiều nhan"......"

Hảo có đạo lý nga!

Dù sao cũng là người trong nhà sao!

Nhưng là này đối ta nhóm này đó ký chủ thật sự là không hữu hảo a!

..................................................

Tuyển định tân thế giới sau, nắm trước tiên đem kịch bản đưa tới thiều nhan trước mặt.

Nhìn kia quen thuộc bìa mặt, thiều nhan lâm vào hồi ức.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ