Thiếu niên ca hành 211
-
Lôi vô kiệt"Này ta đương nhiên đã biết!"
Lôi vô kiệt"Dù sao cũng là các ngươi bắc ly hoàng thất Kiếm Các sao!"
Hiu quạnh"Cho nên ngươi còn có nghĩ đi?"
Lôi vô kiệt"Đương nhiên muốn đi!"
Lôi vô kiệt một bộ xoa tay hầm hè, nóng lòng muốn thử biểu tình.
Lôi vô kiệt"Nói đi, muốn ta làm chút cái gì?"
Hiu quạnh"Ngươi chỉ cần..."
Hiu quạnh"Thay ta kéo dài một ít thời gian liền hảo."
Hiu quạnh nhăn nhăn mày, chần chờ nói.
Lôi vô kiệt"Cứ như vậy?"
Hắn còn tưởng rằng là nhiều chuyện khó khăn đâu!
Hiu quạnh"Ngươi có thể kiên trì đến ta ra tới lại nói."
Hắn luôn là một bộ tự tin đến giống như sự tình gì đều không phải vấn đề bộ dáng.
Lôi vô kiệt"Không thành vấn đề!"
Lôi vô kiệt vui vẻ đáp ứng.
......
Trong viện quả đào chín.
Khó có thể tưởng tượng, tại đây mùa đông khắc nghiệt mùa, thế nhưng còn có thể có đầu hạ mới có thể ăn đến quả đào.
Triệu ngọc thật"A nhan, ăn quả đào sao?"
Triệu ngọc thật trong lòng ngực sủy mấy viên thủy linh linh đại quả đào đi vào tới, trên người còn mang theo một thời gian hàn khí.
Thiều nhan súc ở rắn chắc thảm, chỉ lộ ra một viên đầu tới đều cảm thấy khắp cả người phát lạnh.
Rõ ràng này nhà ở đều làm nàng cấp quan kín mít, bên trong còn điểm than hỏa, nhưng vì cái gì nàng chính là cảm thấy lãnh lợi hại đâu?
Thiều nhan"Đóng cửa đóng cửa!"
Nàng nói xong, lại là một cái run run.
Triệu ngọc thật"Đây là làm sao vậy?"
Triệu ngọc thật khó hiểu, tuy rằng gần nhất độ ấm giảm xuống có chút lợi hại, nhưng cũng không đến mức như vậy lãnh đi?
Bắc ly không thể so mặt khác thành thị, nơi này xác thật có chút lãnh, nhưng trong phòng này điểm than hỏa, ấm áp, nàng như thế nào vẫn là một bộ lãnh đến chịu không nổi biểu tình?
Thiều nhan"Ngọc thật, ta... Thể... Thể hàn..."
Thiều nhan run run rẩy rẩy đem nói cho hết lời, nàng cảm giác chính mình nửa người dưới đều giống như phải bị đông cứng.
..................................................
Thế nàng bắt mạch xong, Triệu ngọc thật sự biểu tình có chút ngưng trọng.
Triệu ngọc thật"Kỳ quái a..."
Loại này thể chất hắn nhưng thật ra hiếm khi thấy.
Thiều nhan"Ngọc thật, lãnh..."
Cảm nhận được trên người hắn noãn khí sau, thiều nhan giống như là gần chết người bắt được cứu mạng rơm rạ, liều mạng tưởng hướng trong lòng ngực hắn toản đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html