Thiếu bạch · Nam Cung xuân thủy 31【 đồng vàng bổ càng 】
-
"Đó là!"
Cũng không nhìn xem là nhà ai tổ truyền!
Lý trường sinh mặt lộ vẻ đắc ý mà giơ lên cằm tới.
Nếu là có cái đuôi nói, lúc này hắn cái đuôi nên kiều đến bầu trời đi.
Trăm dặm đông quân"Thích, lại không phải nhà ngươi..."
Trăm dặm đông quân"Xem đem ngươi đắc ý..."
Trăm dặm đông quân nhỏ giọng nói thầm nói.
Thanh âm không tính tiểu, tai thính mắt tinh Lý trường sinh đương nhiên nghe được.
Bất quá hắn nhưng thật ra hiếm thấy mà không có đi cãi lại, bởi vì thật đúng là bị hắn nói trúng rồi —— đây là nhà hắn!
Thắng bại đã phân, thiều nhan mất đi hứng thú, liền nhích người hồi trong xe ngựa đi.
"Ai, ngươi như thế nào đi vào? Không hề nhìn xem a? Thiều nhan?" Lý trường sinh quay đầu đối với trong xe ngựa thiều nhan hô.
Cách một tầng mành, thiều nhan xuất cốc hoàng oanh trong trẻo tiếng nói truyền ra tới.
Thiều nhan"Không có hứng thú."
Thật vất vả xe ngựa không xóc nảy, nàng còn nghĩ có thể mị trong chốc lát là trong chốc lát đâu.
Trăm dặm đông quân"Sư phụ, ngươi gần nhất là làm sao vậy?"
Cũng không biết có phải hay không hắn ảo giác, trăm dặm đông quân tổng cảm thấy......
Hắn này sư phụ tựa hồ đối thiều nhan phá lệ chú ý?
"Không có gì." Lý trường sinh xoay người khoảnh khắc, trực tiếp rút ra hắn bên hông bội kiếm, "Mượn kiếm dùng một chút."
Trăm dặm đông quân"Ai?!"
..................................................
Thiều nhan dựa vào trong xe ngựa, một người chiếm cứ hơn phân nửa không gian, ngủ đến quả thực không cần quá thoải mái.
Thẳng đến mành bị người đẩy ra, mãnh liệt ánh sáng từ ngoại phô tiến vào, thiều nhan ưm ư một tiếng, xoay người đối mặt phía sau tấm ván gỗ tiếp tục ngủ.
Trăm dặm đông quân"Ngạch... Sư phụ, nếu không... Ngươi chắp vá một chút?"
Nhìn kia khối bị thiều nhan không ra tới vị trí, trăm dặm đông quân đối vẻ mặt suy yếu hắn nói.
"Cũng đúng, ngươi lên đường đi." Người sau hữu khí vô lực gật gật đầu, theo sau ngồi xuống, ngã đầu liền ngủ.
Trăm dặm đông quân"Ai, sư phụ!"
Trăm dặm đông quân đi lên chính là thủy linh linh một cái tát, trịnh trọng chuyện lạ nói:
Trăm dặm đông quân"Ngươi cũng không thể ngủ a sư phụ!"
"Đừng nháo, vi sư hiện tại rất mệt... Này dọc theo đường đi tất sẽ không có cường địch, ngươi thả an tâm hướng tây bước vào đi!" Hắn nói xong, khép lại mi mắt liền ngủ đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html