Vân chi vũ 91-100

52 5 0
                                    

Vân chi vũ 91

-

Trừ bỏ thiều nhan nơi này bên ngoài, sau núi cũng đi hai vị võng.

Mà đối phó Tư Đồ hồng, nàng chỉ dùng không đến một canh giờ thời gian.

Mắt thấy Tư Đồ hồng đã ngã xuống, nàng thu hồi nhuyễn kiếm thả lại chính mình bên hông đai lưng.

Thiều nhan"Không biết tự lượng sức mình."

Tư Đồ hồng che lại bụng huyết động, hấp hối mà nhìn trên cao nhìn xuống thiều nhan, "Ngươi rốt cuộc là ai?!""

Thiều nhan"Ta là ai không quan trọng, quan trọng là... Các ngươi vô phong, xong rồi."

Cuối cùng này hai chữ, nàng giống như là nói chơi giống nhau, như vậy nhẹ nhàng, rồi lại...... Tàn nhẫn!

Cung tử vũ nhìn thiều nhan thu kiếm xoay người, liền gọi lại nàng.

Cung tử vũ"A nhan, ngươi đi đâu?"

Thiều nhan"Đi tìm còn thừa ba cái võng."

Nếu là không tốc độ chút nói, chỉ sợ trước sơn cùng sau núi...... Đều sẽ tổn thất thảm trọng!

Hiện giờ Tư Đồ hồng đã đền tội, nàng yêu cầu mau chóng chạy tới sau núi đi.

Cung tử vũ"Vậy ngươi tiểu tâm chút, đừng bị thương."

Hắn yêu cầu tại tiền sơn sửa trị đại cục, huống hồ cung thượng giác cùng cung xa trưng nơi đó còn có một vị võng ở.

Thiều nhan"Ân, ngươi cũng tiểu tâm chút."

..................................................

Sau núi.

Mắt thấy hai người không địch lại, tuyết hạt cơ bản đã thân bị trọng thương, tuyết công tử đơn giản tay không tiếp kia lưỡi hái, gắt gao mà bắt lấy cũng không buông tay.

Tuyết hạt cơ bản đứng dậy nhất kiếm dục muốn lấy này thủ cấp, còn không đợi hắn động thủ, cũng đã có người trước chính mình một bước.

"Là ngươi." Tuyết công tử nhìn nàng, kinh ngạc rất nhiều còn có chút hứa lo lắng, "Chấp nhận bên kia thế nào?"

Thiều nhan"Tư Đồ hồng đã đền tội."

Thiều nhan"Hiện giờ, cũng chỉ dư lại ba cái võng."

Thiều nhan"Cũng không biết..."

Nàng chuyển mắt, nhìn về phía chính mình trước người vị này võng.

Thiều nhan"Ngươi có thể rất bao lâu đâu?"

Dứt lời, nàng rút ra nhuyễn kiếm nghênh địch, kiếm pháp sắc bén ra tay nhanh chóng, chiêu thức càng là quỷ quyệt khó lường, gọi người khó có thể chống đỡ.

Tuyết hạt cơ bản cùng tuyết công tử lui đến một bên, nhìn đến kia kiếm pháp, chỉ kinh ngạc cảm thán: "Hảo sắc bén kiếm ý!"

"Nàng thân pháp thật đáng sợ, cơ hồ muốn cùng kiếm ý dung hợp tới rồi cùng nhau." Tuyết công tử đồng dạng cũng đã nhận ra điểm này.

"Xem ra, cửa cung còn có cao nhân a!" Tay cầm lưỡi hái võng cuồng tiếu nói.

Thiều nhan"Cao nhân không tính là đi."

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ