Xuân hoa diễm 11
-
Thiều nhan không cho rằng chính mình là cái nhiều nhân từ người, thậm chí nàng còn cảm thấy chính mình nên máu lạnh.
Nhưng là đối lập khởi Mộ Dung cảnh cùng cái này kẻ điên......
Nàng đột nhiên liền cảm thấy chính mình bình thường nhiều.
Ít nhất nàng sẽ không đối hài tử xuống tay.
Huống chi này đó hài tử cũng chính là vì mấy xâu đường hồ lô mà nghe lệnh với người, cũng chưa làm qua cái gì thương thiên hại lí sự tình.
Mộ Dung cảnh cùng"Hài tử?"
Mộ Dung cảnh cùng"Ba tuổi xem tiểu, bảy tuổi xem lão."
Mộ Dung cảnh cùng"Bổn vương nhìn..."
Mộ Dung cảnh cùng"Bọn họ này tuổi cũng nên hiểu chuyện."
Thiều nhan"Vương gia, hài tử nhất dễ chịu người xúi giục, bọn họ chỉ là bị người lầm đạo, đều không phải là trời sinh tính bổn ác."
Thiều nhan nói năng có khí phách nói.
Mộ Dung cảnh cùng như suy tư gì gật gật đầu, theo sau nhìn về phía kia mấy cái run như cầy sấy hài đồng.
Mộ Dung cảnh cùng"Có thể hay không nói cho ta, là ai cho các ngươi xướng này ca dao?"
Có cái lá gan hơi chút đại chút nói trở về lời nói, nhưng thanh âm như cũ run rẩy: "Là một cái nam tử, hắn cho chúng ta năm xuyến đường hồ lô."
Mộ Dung cảnh cùng"Năm xuyến đường hồ lô?"
Mộ Dung cảnh cùng"Ha ha ha ha ——"
Không biết sao, Mộ Dung cảnh cùng bị này "Năm xuyến đường hồ lô" làm cho tức cười.
Nhưng thiều nhan lại nhận thấy được hắn ý cười không đạt đáy mắt.
Nghĩ đến danh dự của hắn, hủy hoại phí tổn chỉ cần năm xuyến đường hồ lô, cái này nhận tri làm hắn cảm thấy thực vớ vẩn đi.
Mộ Dung cảnh cùng"Cấp."
Mộ Dung cảnh cùng tùy tay ném viên kim châu tử cấp lần đó lời nói hài đồng.
Mộ Dung cảnh cùng"Thứ này đủ các ngươi mua một trăm xuyến đường hồ lô."
Mộ Dung cảnh cùng"Một lần nữa xướng, ân..."
Hắn suy nghĩ giây lát, liền nghĩ kỹ rồi tìm từ.
Theo hài đồng ca dao thanh lần nữa vang lên, trong đó hỗn tạp, còn có Mộ Dung cảnh cùng kia sang sảng tiếng cười.
Lần này là thật sự phát ra từ phế phủ cười.
Thiều nhan không thể không cảm khái, này nam chủ tinh thần trạng thái......
Có chút ly kỳ.
..................................................
Sự tình bình ổn sau, nàng nguyên bản muốn rời đi trước mặt, trở lại hòa thân trong đoàn đi.
Kết quả phía sau đột nhiên vang lên nam nhân ý vị thâm trường kêu gọi ——
Mộ Dung cảnh cùng"Thiều nhan mỹ nhân nhi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html