Vân chi vũ 11-20

105 8 0
                                    

Vân chi vũ 11

-

Thiều nhan"Phụt..."

Nghe hắn như vậy ấu trĩ hình dung, thiều nhan thật sự là không nhịn xuống, cười ra tiếng, hắn nhưng thật ra thật dám tưởng.

Bất quá......

Cẩn thận ngẫm lại, hắn nói tựa hồ cũng không thành vấn đề.

Cái này giao dịch, cũng không phải không được.

Thiều nhan"Có thể a, nếu ngươi không chê nói."

Cung tử vũ"Như thế nào sẽ ghét bỏ đâu?"

Cung tử vũ"Ta ước gì cùng ngươi vẫn luôn ở bên nhau."

Nhất thời cao hứng qua đầu, hắn thế nhưng đem chính mình thiệt tình lời nói đều cấp nói ra.

Cũng chính là đang nói xong rồi lời này lúc sau, hắn mới ý thức được chính mình lắm miệng.

Cung tử vũ"Ta..."

Cung tử vũ tức khắc có chút quẫn bách nhìn nàng.

Chính mình như vậy gấp không chờ nổi thổ lộ, nàng có thể hay không cảm giác quá đường đột?

Cung tử vũ"Ta không phải cái kia ý tứ, ta chỉ là..."

Hắn chỉ là đơn thuần tưởng cùng thích người ở bên nhau sinh hoạt mà thôi, rốt cuộc tại đây cửa cung bên trong nhật tử, thật sự là quá không thú vị, hắn cần phải có một người bồi chính mình tại đây từ từ quãng đời còn lại trung vượt qua.

Thiều nhan"Ta biết, ngươi không cần giải thích nhiều như vậy."

Thiều nhan nhìn hắn đối chính mình này phó si mê bộ dáng, đột nhiên liền nghĩ tới hệ thống phía trước cùng chính mình nói qua cái kia "Vạn nhân mê thể chất".

Chỉ sợ cái này thể chất là bị chính mình cấp luyện thành.

Cung xa trưng"Khụ khụ."

Cung xa trưng"Hai người các ngươi ở kia làm gì đâu?"

Cung xa trưng mới ra môn, liền thấy dưới mái hiên hai người dựa vào đặc biệt gần.

Thiều nhan thậm chí trực tiếp bị hắn dùng áo khoác bọc, xa xa nhìn qua, hai người thật giống như ở hôn môi giống nhau.

Hắn nhưng thật ra không ăn dấm, chỉ là không cam lòng, như vậy một cái tuyệt thế mỹ nhân nhi đã bị hắn cấp chiếm hữu.

Cung tử vũ"Cung xa trưng? Ngươi có việc nhi?"

Cung xa trưng"Thật là có."

Hắn nghĩ tới vừa rồi ba vị trưởng lão đối chính mình phân phó, vì thế liền đối với hắn nói:

Cung xa trưng"Trưởng lão mệnh ngươi qua đi, có chuyện quan trọng thương lượng."

Cung tử vũ nghe được lời này sau, theo bản năng nhìn về phía trong lòng ngực thiều nhan.

Cung tử vũ"Ta đi trước một chuyến, ngươi về trước phòng đi thôi."

Thiều nhan"Ân."

Hắn chân trước mới vừa đi, sau lưng cung xa trưng liền dẫm lên trên mặt đất tuyết đọng đã đi tới, tuấn mỹ thiếu niên trên mặt treo tràn đầy tà khí tươi cười.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ