Ninh an như mộng 101-110

30 2 0
                                    

Ninh an như mộng 101【 hội viên thêm càng 】

-

Thiều nhan mới vừa vừa vào cửa, phía sau môn trang cũng "Bang" một tiếng chợt khép kín.

Ngay sau đó, một cổ lạnh lẽo hơi thở che trời lấp đất đánh úp lại.

Bị này cổ hơi thở bao bọc lấy thiều nhan chút nào không dám nhúc nhích.

Cực có chiếm hữu dục hôn cường thế đột kích, nàng không dám phản kháng, chỉ có thể thuận theo.

Thiều nhan"Ngô ——"

Cánh môi bị giảo phá, một cổ rỉ sắt vị ở khang nội tràn ngập mở ra.

Thiều nhan ăn đau, muốn đẩy ra hắn.

Nhưng vươn đi tay lại bị nam nhân cấp phản nắm, gắt gao nắm lấy.

Thiều nhan"Tạ nguy..."

Nàng giãy giụa lên, chính là vô dụng.

Hắn tuy rằng là cái thư sinh xuất thân, nhưng này một thân thịt cũng không phải bạch lớn lên.

Thiều nhan rốt cuộc là cái nữ tử, mặc dù tập quá võ, nhưng nhưng hợp lực lượng nói, đối thượng tạ nguy cũng vẫn là hơi kém.

Cuối cùng, nàng bị đè ở tiểu trên giường hôn lại thân, gần như hít thở không thông khi mới có thể giải thoát.

Thiều nhan"Hô... Hô..."

Nàng liều mạng mà hô hấp mới mẻ không khí.

Thiều nhan không chút nghi ngờ, vừa rồi nếu là tiếp tục thân đi xuống nói, nàng liền phải đi gặp nàng quá nãi.

Tạ nguy"Ngươi liền như vậy để ý trương che?"

Tạ nguy"Để ý đến không tiếc cùng ta đối nghịch?"

Tạ nguy"Thiều nhan, ngươi có hay không tâm?"

Tạ nguy"Ta toàn tâm toàn ý đối với ngươi, ngươi lại di tình biệt luyến?!"

Tạ nguy giận không thể át mà bóp chặt thiều nhan cổ, hồng đuôi mắt chất vấn nói.

Thiều nhan"Ngô..."

Thiều nhan tưởng mở miệng, nhưng lời nói đều ở yết hầu phía dưới, nàng bị bóp, căn bản là nói không nên lời một chữ.

Thiều nhan"Tạ nguy, buông tay..."

Thiều nhan"Buông tay..."

Tạ nguy rốt cuộc là đau lòng nàng, vẫn là buông tay.

..................................................

Trương che uống xong canh thang, mới vừa buông chén, liền thấy thiều nhan đã trở lại.

Trương che"Như thế nào?"

Trương che"Hắn nhưng có khó xử ngươi?"

Thiều nhan"Không có."

Thiều nhan"Ta là công chúa, hắn dám khó xử ta?"

Còn đừng nói, hắn thật dám!

Trương che lại là hồ nghi, ánh mắt ở thiều nhan trên người băn khoăn một vòng, cuối cùng dừng ở nàng cổ thượng.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ