2.0 vân chi vũ 61【 hội viên bổ càng 】
-
Nàng cũng nhớ không rõ chính mình uống lên mấy hồ, tóm lại chính là rất nhiều.
Thế cho nên nguyên bản tự giữ lý trí đều bị cảm giác say cấp pha loãng rớt, suýt nữa làm hoang đường sự.
Bất quá còn hảo, cung thượng giác xuất hiện đến kịp thời, cũng không có cho nàng cơ hội này.
Hắn xuất hiện cũng coi như là cho chính mình tìm cái dưới bậc thang, nói cách khác, đối với tiểu quan nhi nhóm nhào vào trong ngực, thiều nhan cũng không biết chính mình còn có thể chịu đựng bao lâu.
Rốt cuộc không có người sẽ không thích nam mô chủ động.
Cung thượng giác"Ta nghe trên người của ngươi mùi rượu huân thiên, hẳn là không ngừng là một chút đi?"
Cung thượng giác cười như không cười mà nhìn thiều nhan kia đà hồng gương mặt.
Mặc dù là say rượu, nàng cũng vẫn là như vậy kiều tiếu động lòng người.
Thả bởi vì kia vài phần cảm giác say, giờ phút này nàng càng lộ vẻ quyến rũ, mặt mày đều phảng phất lưu động một cổ như có như không dụ dỗ.
Như vậy thiều nhan, cung thượng giác vẫn là đầu một hồi thấy.
Thiều nhan"Hẳn là đi?"
Thiều nhan"Ta cũng không nhớ rõ, dù sao uống lên rất nhiều."
Nàng nhưng thật ra thành thật, còn biết đúng sự thật đưa tới.
Cung thượng giác cũng không biết nên như thế nào tiếp tục hỏi đi xuống.
Cung thượng giác"Tỉnh rượu trà thực mau liền đưa lên tới, ngươi trước ngồi chờ một lát."
Thiều nhan"Nga."
Hắn cũng chưa nói muốn ngồi chỗ nào, thiều nhan liền tính hắn bên cạnh vị trí.
Một mông ngồi xuống lúc sau, liền thẳng tắp mà hướng trên người hắn tới sát.
Cung thượng giác"Ngươi làm cái gì?"
Cung thượng giác bị hoảng sợ, phản xạ có điều kiện mà muốn đem người đẩy ra.
Nhưng kia mềm ấm thân thể mềm mại dán lại đây trong nháy mắt, hắn theo bản năng động tác một đốn, đột nhiên lại nghỉ ngơi như vậy tâm tư.
Thiều nhan"Ngô, làm ta dựa một chút sao."
Đi rồi một đường, thật vất vả có cái địa phương ngồi, nàng tự nhiên đến tìm cá nhân hình đệm dựa lạc!
Cả người cứng đờ cung thượng giác lăng là không động đậy, tùy ý thiều nhan cứ như vậy dựa vào chính mình.
..................................................
Tỉnh rượu trà bưng lên lúc sau, bưng trà hạ nhân mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, lăng là không dám nhiều xem một cái.
Buông chung trà sau, hắn cũng không quay đầu lại mà xoay người liền đi.
Cung thượng giác"Chậm đã."
"Công tử, còn có gì phân phó?"
Đưa trà người khả năng dừng lại bước chân, phục hồi tinh thần lại tất cung tất kính mà mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html