Thiếu niên ca hành 41. Tái bắc xu sắc di nhân gian
-
Như thế làm mộc xuân phong có chút lau mắt mà nhìn.
Hắn còn tưởng rằng, hiu quạnh sẽ thề thốt phủ nhận.
Lại không có nghĩ đến, đối phương cư nhiên thừa nhận bằng phẳng.
Hơn nữa là không e dè.
Hiu quạnhNàng cũng là ta tại đây trên đời nhất để ý người.
Chẳng qua hiện tại xem ra, giống như đều là hắn ở một bên tình nguyện.
Bởi vì thiều nhan bên người, đã xuất hiện càng thích hợp người của hắn
Hắn bên người có quá có rất nhiều phi.
Mà vô tâm không giống nhau.
Hắn là thiên ngoại thiên tông chủ, tuy rằng đó là cái nơi khổ hàn, nhưng hiu quạnh tin tưởng, vô tâm sẽ cho nàng hạnh phúc.
Thiều nhan say đảo về sau, vô tâm liền ôm nàng trở về trong phòng.
Trong lòng ngực là kiều mỹ ôn hương nhuyễn ngọc, vô tâm hô hấp ở bất tri bất giác trung liền gia tốc.
Đem trong lòng ngực mềm ấm cấp đặt ở bước lên lúc sau, vô tâm nhanh chóng cấp đối phương dịch hảo chăn, sau đó trốn cũng dường như chạy.
Hắn đứng ở boong tàu thượng thổi kia lạnh thấu xương gió biển, đã là gió biển se lạnh, mang theo cổ ập vào trước mặt hàn ý, hắn cũng vẫn là không có trở về.
Ngược lại là đứng ở này trong gió trầm tư.
Hiu quạnhĐã trễ thế này ở chỗ này thổi gió biển, loại này việc ngốc phỏng chừng chỉ có ngươi làm được.
Nếu không phải bởi vì bọn họ võ công cao cường, có nội lực hộ thể, ở chỗ này thổi một canh giờ gió biển, không sai biệt lắm người liền phải phát sốt cao.
Vô tâmTa chính là suy nghĩ một chút sự tình.
Vô tâmChính là càng nghĩ càng mê mang.
Khó được vô tâm sẽ nói ra nói như vậy, rốt cuộc hắn từ trước nhưng vẫn luôn là tinh xảo đặc sắc tâm tư.
Hơn nữa hắn trước nay cũng sẽ không nói lời này, càng sẽ không lộ ra như thế mê mang thần sắc.
Hiu quạnh có một loại dự cảm bất hảo.
Vô tâm hiện tại bộ dáng, nên sẽ không chính là bởi vì thiều nhan đem?
Hiu quạnhNói đến nghe một chút, sự tình gì làm ngươi cảm giác được mê mang?
Tốt xấu bọn họ cũng coi như là người trên một chiếc thuyền, hơn nữa đã từng đồng sinh cộng tử quá.
Hắn rất vui lòng vì đối phương khuyên khuyên.
Vô tâm"Ta......"
Vô tâm"Ta giống như...... Thích một người, loại cảm giác này nhiễu đến ta tâm thực loạn."
Hắn không thích loại này tâm loạn như ma cảm giác.
Hắn muốn vứt bỏ rớt loại này cảm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html