Khánh dư niên 71
-
Thẩm trọng nắm chặt trong tay Tú Xuân đao, đao kiếm chỉ hướng thiều nhan kia trương cười đến như tắm mình trong gió xuân yêu dã khuôn mặt tuấn tú.
Khóe miệng nàng kia mạt tà tứ cười hình cung, không thể nghi ngờ chính là đối hắn lớn nhất khiêu khích.
"Tránh ra!"
Hắn quát khẽ, thanh như súc thế hổ lang, trong cổ họng tràn ra thanh âm đều mang theo cực độ nguy hiểm ý vị.
"Nếu là ta muội muội thương tới rồi một đầu ngón tay, các ngươi ai đều đừng nghĩ tồn tại rời đi thượng kinh!"
Thiều nhan nghe vậy, lại chưa lộ ra chút nào hoảng loạn chi sắc, ngược lại là rất có hứng thú mà nhướng mày.
Thiều nhan"Nhìn không ra tới a, Thẩm đại nhân nhìn, lại là như vậy bênh vực người mình."
"Ca ——"
Phía sau môn bị người từ bên trong đẩy ra, phạm nhàn bắt cóc Thẩm Uyển Nhi, phía sau đi theo ngôn Băng Vân, ba người thật cẩn thận mà dịch ra tới.
Thiều nhan"Thẩm đại nhân, hiện tại nên là làm lựa chọn lúc."
Thiều nhan"Là tuyển nhà ta tiểu ngôn công tử đâu, vẫn là lệnh muội a?"
Nàng ngoái đầu nhìn lại thoáng nhìn, chế nhạo ý cười dừng ở ngôn Băng Vân kia trương nhân mất máu quá nhiều mà trắng bệch khuôn mặt tuấn tú thượng.
Sách, nhìn một cái này rách nát cảm, quả thực mê chết người!
Thiều nhan"Tiểu ngôn công tử chớ sợ, ta chờ là tới cứu ngươi."
Dứt lời, nàng duỗi tay một sờ bên hông, chỉ nghe một tiếng "Cùm cụp" tế vang, một thanh phiếm hàn quang nhuyễn kiếm liền bị nàng từ bên hông dây bạc thượng rút ra.
Đừng nói là Thẩm trọng đám người khiếp sợ với thiều nhan rút kiếm, ngay cả phạm nhàn chính mình đều ngốc.
Phạm nhàn"Ngươi... Ngươi không phải nói chính mình không tốt võ nghệ luận bàn sao?"
Thiều nhan"Đó là bởi vì ta lười a!"
Cỡ nào đúng lý hợp tình ngữ khí, liền rất...... Thiều nhan.
Thẩm trọng khí cực phản cười, phất tay nói: "Động thủ!"
..................................................
Hải đường nhiều đóa ra roi thúc ngựa, lại như cũ là khoan thai tới muộn.
Chờ nàng tới thời điểm, trường hợp đã không phải giương cung bạt kiếm, mà là một mảnh hỗn loạn.
"Khụ khụ, Thái Hậu ý chỉ!" Nàng thanh thanh giọng nói, từ trong tay áo móc ra lưỡng đạo minh hoàng kim chất quyển trục tới, niệm ra trong đó thuộc về Thái Hậu ý chỉ.
Ngay sau đó lại niệm tiểu hoàng đế.
Hải đường nhiều đóa đem lưỡng đạo kim chỉ cùng nhau giao cho Thẩm trọng, "Trấn phủ sứ, này một ván ngươi đã thua."
Thẩm trọng hiểu rõ, chỉ là không cam lòng mà nhìn thoáng qua chính bắt cóc hắn muội muội phạm nhàn: "Làm phiền Thánh Nữ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html