Thiếu niên ca hành 201-210

15 2 0
                                    

Thiếu niên ca hành 201

-

Dĩ vãng dưới loại tình huống này, hắn tất nhiên là bạo nộ như sấm, giận không thể át.

Nhưng hôm nay lại không có chút nào động tĩnh.

Hiu quạnh"Đúng vậy."

Hiu quạnh"Ta dùng này hai chân thế ngươi giải hôn ước."

Hiu quạnh"Ngươi tính toán như thế nào báo đáp ta?"

Thiều nhan bị lời này xả đau một chút trái tim.

Thiều nhan"Ngươi..."

Hắn nói được nhưng thật ra phong khinh vân đạm, nhưng nàng lại đau lòng đến muốn mệnh.

Thiều nhan"Vì cái hôn ước, đáng giá sao?"

Nàng trong mắt ấp ủ thanh minh nước mắt, sấn đến cặp mắt kia càng thêm như là trong nước ôn dưỡng trân châu đen.

Hiu quạnh"Đương nhiên đáng giá."

Hiu quạnh ngữ khí lại là không được xía vào kiên định.

Hiu quạnh"Cùng ngươi tự do so sánh với, bất luận cái gì sự vật đều không đáng giá nhắc tới."

Nước mắt theo tiếng mà rơi, thiều nhan dúi đầu vào đến trong lòng ngực hắn.

Cảm nhận được trong lòng ngực nhân tình tự phập phồng sau, không tốt an ủi hiu quạnh chỉ có thể nhẹ nhàng mà vuốt ve nàng lông xù xù đầu, lặp lại thuận mao dường như động tác.

Hiu quạnh"Sau này ngươi tự do."

Mặc dù là tiêu vũ tưởng quấn lấy nàng, cũng đã không có cái kia lý do chính đáng, bởi vì hoàng gia ngọc điệp thượng, đã không có thiều nhan tên.

Từ giờ khắc này khởi, nàng chỉ là nàng.

..................................................

Cảnh Thái cung.

Thiều nhan nhìn mắt ăn mặc cung nữ trang ba người, muốn cười lại không dám cười, nghẹn đến mức trên mặt cơ bắp một trận run rẩy.

Bất đắc dĩ chỉ có thể che mặt không tiếng động mà cười ra tới.

Vô tâm trước tiên phát hiện nàng khác thường.

Vô tâm"Có như vậy buồn cười sao?"

Hắn thực buồn bực, theo lý mà nói, hắn cũng là cái khó phân nam nữ mỹ nhân đi?

Như thế nào mặc vào này thân quần áo liền như vậy không khoẻ đâu?

Thậm chí hiu quạnh ăn mặc đều so với hắn đẹp.

Thiều nhan nghẹn đến mức bụng đau, nhưng đây là trong cung, nàng không dám cất tiếng cười to.

Thiều nhan"Trước kia ta như thế nào không phát hiện, nguyên lai các ngươi ba dáng người tốt như vậy?"

Đảo không phải nói bọn họ có thể đem này thân quần áo cấp khống chế thành cái dạng gì, mà trùng hợp là bởi vì bọn họ không thể khống chế này đó phấn phấn nộn nộn xiêm y.

Đặc biệt là lôi vô kiệt.

Kia Thái Bình Dương vai rộng vừa thấy liền rất có cảm giác an toàn.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ