Thiếu niên ca hành 71-80

36 3 0
                                    

Thiếu niên ca hành 71

-

Triệu ngọc thật"Ngươi muốn mang ta xuống núi?"

Triệu ngọc thật"Đây là vì sao?"

Sư phụ nói hắn mệnh có một kiếp, cửu tử nhất sinh.

Chỉ có cả đời đãi ở trên núi, mới có thể hóa giải.

Mới đầu Triệu ngọc thật cũng tưởng làm thỏa mãn sư phụ chi nguyện, cả đời đều thủ vọng thành sơn, thẳng đến chính mình sống thọ và chết tại nhà.

Nhưng cái này ý niệm lại ở lần đầu tiên gặp mặt thiều nhan khi sinh ra dao động.

Hắn khi đó liền ở trong lòng nhịn không được tưởng: Nguyên lai hắn cũng không có trong tưởng tượng như vậy tham sống sợ chết, ham an nhàn.

Nguyên lai hắn cũng có thể vì một nữ tử mà thử đi cùng vận mệnh đánh cờ.

Mặc dù cuối cùng kết cục là mệnh vẫn.

Thiều nhan"Ngươi không phải nói ngươi trước nay không hạ quá sơn sao?"

Thiều nhan"Ta liền muốn mang ngươi đi xem một chút bên ngoài thế giới."

Thiều nhan"Bên ngoài thế giới thực mỹ, ta muốn mang ngươi tới kiến thức một chút."

Triệu ngọc thật"Nhưng... Ta không thể tùy ý xuống núi."

Đâu chỉ là không thể, vọng thành sơn những cái đó đức cao vọng trọng các trưởng lão, liền trông chờ hắn gánh vác khởi vọng thành sơn một mạch hưng suy đâu.

Nơi nào chịu làm hắn rời đi?

Chỉ sợ hắn chân trước mới vừa bước ra này tòa tiểu viện, sau lưng những cái đó các trưởng lão liền xông tới.

Thiều nhan"Ta biết ngươi là bởi vì cái kia kiếp số, cho nên mới không xuống núi đúng không?"

Này kỳ thật cũng không phải cái gì bí văn.

Nhưng phàm là ở trên giang hồ hỗn quá mấy năm người, đều biết hắn Triệu ngọc thật là bị này một kiếp số cấp trói buộc tự do.

Triệu ngọc thật"Ân."

Thiều nhan"Nhưng sư phụ ngươi nói chính là cửu tử nhất sinh, lại không phải thập tử vô sinh."

Thiều nhan"Ngươi như thế nào liền biết kia một thành hy vọng sẽ không buông xuống ở trên người của ngươi đâu?"

Triệu ngọc thật cũng hy vọng chính mình sẽ là kia cuối cùng một thành độ kiếp giả.

Nhưng hắn không dám đánh cuộc.

Thiều nhan"Hệ thống?"

Thiều nhan lại ở trong đầu gọi lại hệ thống.

Hệ thống nắm"Ân?"

Thiều nhan"Khai cái quải, bảo vệ hắn mệnh."

Hệ thống nắm"Ngươi xác định?"

Này quải là muốn dựa tích cóp, một cái thế giới nhiều nhất tích cóp một cái.

Tiêu hao một cái đã có thể chỉ có thể lại tiếp theo tích cóp, tuy rằng nàng tích cóp quải không ít, khá vậy không thể tùy tiện khai.

Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ