Thiếu niên ca hành 91
-
Lôi vô kiệt giờ này khắc này chỉ hy vọng chính mình đó là kia thảm, có thể bị nàng sinh phác cái loại này.
Thiều nhan"Làm sao vậy?"
Lôi vô kiệt"Không có gì..."
Hắn sờ sờ chóp mũi nhi, quay đầu vừa thấy, phát hiện hiu quạnh cùng Triệu ngọc thật tựa hồ...... Cũng có cùng chính mình không sai biệt lắm ý tưởng?
Bởi vì bọn họ hai biểu tình cùng hắn không có sai biệt.
Thiều nhan"Ngồi xe ngựa nói... Đại khái muốn bao lâu mới có thể đến?"
Xe ngựa không thể so một người kỵ khoái mã hảo, nhưng người trước tương đối thoải mái, người sau chỉ thích hợp dùng để tám trăm dặm kịch liệt.
Khoảng cách anh hùng yến bắt đầu còn có một đoạn thời gian, bọn họ thời gian còn xem như đầy đủ.
Lôi vô kiệt"Nửa tháng đi?"
Lôi vô kiệt ở trong lòng đại khái đánh giá một chút.
Một bên im miệng không nói hồi lâu hiu quạnh rũ mắt, không biết ở suy nghĩ chút cái gì.
Chỉ thấy hắn đột nhiên mở miệng, mở miệng liền khả năng một cái tất cả mọi người không có dự đoán được vấn đề.
Hiu quạnh"Các ngươi biết lộ sao?"
Thiều nhan"Ngạch..."
Thiều nhan chớp chớp mắt, nước gợn liễm diễm mị mắt nhấp nháy nhấp nháy, bên trong là tàng cũng tàng không được chột dạ.
Thiều nhan"Ngươi biết đến, ta phương hướng cảm không tốt lắm."
Hiu quạnh"Ân, đã nhìn ra."
Bằng không cũng sẽ không ở trên núi lạc đường, sau đó đánh bậy đánh bạ vào hắn tuyết lạc sơn trang.
Nghĩ đến đây, hiu quạnh đột nhiên liền rất may mắn, còn hảo thiều nhan tay lái không tốt, nói cách khác, bọn họ không chuẩn liền ngộ không thượng.
Lôi vô kiệt"Ta có bản đồ!"
Lôi vô kiệt cười ngây ngô đem bản đồ đem ra, hắn chiếu bản đồ chỉ một phương hướng.
Lôi vô kiệt"Đi bên trái!"
Triệu ngọc thật xuất phát từ tò mò ngắm liếc mắt một cái kia trương bản đồ, sau đó mày một chọn.
Triệu ngọc thật"Ngươi có phải hay không... Xem phản?"
Đang chuẩn bị thay đổi xe ngựa phương hướng hiu quạnh ở nghe được những lời này lúc sau, quay đầu lại cấp lôi vô kiệt bay cái đôi mắt hình viên đạn.
Hiu quạnh"Ngươi có thể hay không đáng tin cậy điểm?"
Lôi vô kiệt"Ngạch... Phản sao?"
Hắn đem bản đồ trái lại vừa thấy, cái này là được rồi.
Triệu ngọc thật"Nếu không... Ta đến đây đi?"
Xem bọn họ đều rất mù đường, tuy rằng hắn không mang qua đường, nhưng hẳn là không đến mức sẽ so với bọn hắn kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên phim ảnh: Nữ xứng muốn khai quải
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3293456.html